Người đàn ông Hàn Quốc nghi liên quan đến cái chết của cô gái ở trung tâm Sài Gòn

Thứ Năm, 04/01/2018 06:18

|

(CAO) Sau một lúc đi vào phòng trọ của cô gái trẻ ở trung tâm Q.1 (TP.HCM), người đàn ông mang quốc tịch Hàn Quốc rời đi một cách vội vã, còn cô gái trẻ được phát hiện tử vong với nhiều dấu hiệu bất thường trên tử thi.

Ngày 4-1, các lực lượng nghiệp vụ  Công an TP.HCM đang phối hợp cùng Công an Q.1 tiến hành truy tìm một người đàn ông Hàn Quốc được xác định có liên quan đến cái chết của một cô gái trẻ ngay ngày đầu năm mới ở một phòng trọ tại trung tâm Q.1.

Người dân hiếu kỳ tập trung tại khu vực có nhà trọ xảy ra vụ việc

Thông tin ban đầu, khoảng 13 giờ ngày 1-1, chị Nguyễn Thị P. (SN 1990, quê Cà Mau, tạm trú Q.1) về phòng trọ của mình nằm trên đường Cô Bắc (P.Cô Giang, Q.1). Sau đó chị P. sang gõ cửa phòng của chị Lê Thị Ngọc H. (SN 1985,  cùng quê Cà Mau) là người đồng hương sống ở phòng trọ đối diện.

Tuy nhiên, dù gõ cửa nhiều lần nhưng không thấy chị H. mở cửa. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, người này báo cho chủ nhà trọ tìm cách mở cửa để kiểm tra. Khi vừa mở được cửa phòng, mọi người tá hỏa phát hiện cô gái trẻ chỉ mặc chiếc áo thun, nằm bất động trong phòng, trên người có nhiều vết bầm tím. Dù được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Ngay sau khi vụ án xảy ra, Công an Q.1 cùng các đơn vị nghiệp vụ CATP nhanh chóng vào cuộc điều tra. Qua trích xuất camera an ninh, cơ quan công an phát hiện vào khoảng 7 giờ sáng cùng ngày có một người đàn ông đến gõ cửa phòng chị P. nhưng chị này không có ở nhà nên quay sang gõ cửa phòng chị H. Sau đó, người này đi vào phòng chị H. đến 11 giờ trưa thì rời đi với dáng vẻ rất vội vã.

Khi được cơ quan công an cho nhận diện, chị P. nhận ra người đàn ông này là N.D. (SN 1978, quốc tịch Hàn Quốc) là bạn trai cũ của chị P. Nhận định người đàn ông Hàn Quốc này có liên quan đến cái chết của cô gái trẻ nên cơ quan công an đã tiến hành truy tìm nhưng chưa rõ tung tích. Được biết, cơ quan công an đã có yêu cầu cấm xuất cảnh với người đàn ông này để tránh việc đối tượng ra nước ngoài.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang