Cuộc sống khép kín của cô gái sát hại trước ngày ra nước ngoài

Thứ Ba, 18/06/2019 10:59  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Chị Tr., nạn nhân bị bạn trai sát hại ít khi về phòng trọ nơi hai mẹ con sống cạnh nhau. Những người chung khu trọ cũng không biết cô gái làm công việc gì, lâu lâu họ thấy cô xuất hiện cùng bạn trai. Hôm cô gái bị sát hại, mẹ cô về quê nghe tin tức tốc ra Hà Nội. Gần 1 năm thuê trọ, cuộc sống của nạn nhân khá khép kín.

Dãy nhà trọ nơi chị Vũ Thị Quỳnh Tr. (SN 2000, quê Lý Nhân, Hà Nam) cùng mẹ sinh sống trong con ngõ nhỏ 279 đường Hoàng Mai (phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội) vắng người, lạnh lẽo.

Chị Tr. Cùng mẹ đẻ thuê trọ tại cách đây gần một năm. Dãy nhà trọ có gần chục phòng chủ yếu là người lao động tự do thuê, sáng đi làm, tối về lấy chỗ nghỉ ngơi.

Dãy nhà trọ nơi cô gái trẻ sinh sống thường xuyên vắng người vào ban ngày.

Tr. Và mẹ dù thuê trọ nhưng lại ở tách bạch nhau, mỗi người thuê một phòng. Mẹ chị Tr. Cũng làm nghề tự do. Mỗi ngày bà bán ngô, khoai dạo trên chiếc xe đẩy cọc cạch. Còn Tr với ngoại hình xinh xắn thường xuyên đi khỏi nhà trọ, lâu lâu mới về.

“Hôm qua, cảnh sát đến làm việc thì gia đình tôi mới bất ngờ, sau khi tìm hiểu thì được biết bạn trai của cô gái này (quê ở Lào Cai) đã sát hại bạn. Sau đó, thanh niên này đi đến khu vực Lạng Sơn thì đến cơ quan công an xin đầu thú nên cơ quan công an đã vào cuộc điều tra”, lời chủ nhà.

Theo chủ nhà, cách đây gần 1 năm gia đình ông bà có cho hai mẹ con quê ở Hà Nam thuê 2 căn phòng trọ cạnh nhau trong cùng khu. Trong thời gian qua, chủ nhà đã gửi giấy kê khai tạm trú, tạm vắng nhưng cả hai mẹ con chưa thực hiện.

Căn phòng nơi xảy ra án mạng đã được khóa bên ngoài.

“Lâu nay không thấy con bé xuất hiện, tôi nghe nói cô ấy đi học hay đi làm ăn gì đó, thi thoảng mới về. Còn căn phòng trọ thì người mẹ trông coi mỗi khi con gái vắng nhà, cô gái này rất ít khi về nhà. Nghề nghiệp thì chúng tôi không biết được, bề ngoài cô bé cao ráo, xinh gái”, chủ nhà trọ kể.

Hôm qua đúng ngày người mẹ về quê ở Hà Nam có việc, ngay trong buổi tối công an đã gọi ra và người này lập tức ra Hà Nội.

Theo ghi nhận của PV, dãy phòng trọ cấp 4 cùng thửa đất với chủ nhà nằm ở cuối ngõ, vắng người qua lại.

Một người dân sinh sống gần khu nhà trọ này cho biết, dù dãy nhà trọ đông người ở, nhưng hôm xảy ra án mạng không có ai ở nhà, họ đều đi làm tối mới về nhà trọ.

Nghi phạm Nguyễn Duy Cường

Người phụ nữ này cho biết thêm, lâu nay ít khi thấy con bé xuất hiện, trước đó Tr. và bạn trai sáng nào cũng dắt nhau ra đầu ngõ bắt xe đi làm.

“Theo camera gần đây ghi nhận, khoảng 9 giờ sáng thấy hai đứa chạy chiếc xe máy màu đen đi về. Đến khoảng 11 giờ cùng ngày thì thấy bạn trai đi ra ngoài đưa điện thoại lên tai nghe gọi và nói chuyện với ai đó, sau đ1o thì mọi người phát hiện Tr. tử vong”, người này kể.

Trước đó, CAO đưa tin, tại một dãy nhà trọ trong ngõ 279 đường Hoàng Mai (P.Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội) xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.

Nạn nhân được xác định là chị V.T.Q.T. (SN 2000, trú xã Đức Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam), hiện đang tạm trú tại P.Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai. Chị Tr. Là cô gái cao ráo, xinh đẹp.

Ngay sau khi nhận được thông tin, các đơn vị nghiệp vụ Công an Q.Hoàng Mai đã nhanh chóng vào cuộc điều tra.

Tr. là cô gái có ngoại hình xinh đẹp

Nghi phạm gây ra vụ án mạng trên được xác định là Nguyễn Duy Cường (25 tuổi, quê Lào Cai). Cường sau khi gây án đã bỏ trốn lên Lạng Sơn đến vùng gần biên giới sau đó đến cơ quan Công an tại đây đầu thú.

Hiện Công an đang tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân Cường sát hại bạn gái.

Bình luận (0)

Lên đầu trang