Đã bắt được nghi phạm sát hại dã man nữ nhân viên phun xăm để ‘xù’ tiền

Chủ Nhật, 17/07/2022 12:48

|

(CAO) Chỉ ít giờ nhận được thông tin, Công an đã bắt được nghi phạm sát hại nhân viên phun xăm thẩm mỹ. Người này bị bắt khi đang lẩn trốn tại một huyện khác.

Ngày 17-7, các đơn vị nghiệp vụ Công an Quảng Ninh vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án mạng xảy ra tại  P.Hải Hòa, TP.Móng Cái, Quảng Ninh.

Theo thông tin mà phóng viên có được, ngay khi nhận được thông tin vụ án mạng, Công an Quảng Ninh đã tung quân điều tra, truy tìm nghi phạm ngay trong đêm.

Đến khoảng 11 giờ cùng ngày, nghi phạm liên quan đến vụ nữ nhân viên phun xăm thẩm mỹ bị cắt cổ dẫn đến tử vong trong đêm tại P.Hải Hòa, TP Móng Cái đã bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại huyện Hải Hà.

Nghi phạm liên quan vụ án đã bị bắt sau ít giờ xảy ra vụ án.

Trước đó, đầu giờ ngày 17-7, Công an Móng Cái nhận được tin báo về vụ việc có một nạn nhân nữ tử vong nằm trên đường Trần Nhân Tông, thuộc khu 3, phường Hải Hòa.

Nạn nhân là chị Đ.T.T (SN 1991, trú phường Hải Yên, TP Móng Cái ). Chị T. thuê nhà tại khu 3, phường Hải Hòa) để làm nghề phun xăm thẩm mỹ.

Theo nguồn tin, giữa chị T. và nghi phạm xảy ra mâu thuẫn trong việc thanh toán tiền xăm nên dẫn tới sự việc thương tâm nói trên.

Trong quá trình xảy ra vụ việc, camera của nhà dân xung quanh đã ghi lại vào đầu giờ cùng ngày, chị T. chạy ra trước và có một người nam giới chạy theo sau ra hướng đường Trần Quốc Tảng về hướng vòng xuyến Trà Cổ.

Sau quá trình bỏ chạy, người phụ nữ gục xuống đường sau đó tử vong. Còn nghi phạm cũng bỏ chạy sau khi lời qua tiếng lại và liên quan tới cái chết của nữ chủ tiệm xăm.

Điều tra ban đầu cho thấy, chủ tiệm xăm tử vong có vết thương cắt trên cổ. Hiện vụ việc đang được nhà chức trách tích cực điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang