Biệt thự ở Sài Gòn bị trộm đột nhập lấy 5,7 tỷ đồng

Thứ Sáu, 04/05/2018 11:55

|

(CAO) Một đại gia ở Sài Gòn đưa gia đình đi du lịch về thì được người giúp việc báo bị trộm đột nhập vào nhà lấy nhiều tài sản trị giá lên tới 5,7 tỷ đồng.

Ngày 4-5, Công an huyện Nhà Bè phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM đang khẩn trương điều tra truy xét vụ mất trộm tài sản lớn vừa xảy ra tại một biệt thự ở khu dân cư Phước Nguyên Hưng, đóng tại xã Phước Kiển, huyện Nhà Bè.

Theo thông tin ban đầu, trong dịp lễ vừa qua chủ nhân của ngôi biệt thự này đưa cả gia đình đi du lịch. Ở nhà chỉ có hai người giúp việc là chị em ruột tên T.T.T (SN 1988) và em gái là T.T.T (SN 1990, quê Thái Nguyên).

Đến sáng ngày 1-5, hai chị em này ngủ dậy tá hỏa phát hiện phòng ngủ tại tầng 2 của gia đình bị đột nhập, tủ gỗ và két sắt đặt trong phòng bị cạy phá. Sau đó, hai người giúp việc này liền gọi điện trình báo với chủ nhà.

Ngay lập tức, cả gia đình đại gia này quay về nhà kiểm tra thì phát hiện bị mất 30 lượng vàng, 120 ngàn USD, 3 nhẫn kim cương và 1 đôi bông tai vàng trị giá khoảng 5,7 tỷ đồng. Sự việc sau đó được trình báo lên cơ quan công an.

Tiếp nhận thông tin, công an huyện Nhà Bè phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TP.HCM nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra truy xét.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang