Một cán bộ thanh tra tỉnh bị bắt quả tang trên chiếu bạc

Thứ Hai, 23/12/2019 18:49

|

(CAO) Chiều 23-12, tin từ Công an TP.Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) cho biết, đã ra quyết định tạm giữ hình sự 9 đối tượng để điều tra về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Theo thông tin ban đầu, chiều 21-12, một Tổ công tác của Đội Cảnh sát hình sự Công an TP.Buôn Ma Thuột đã bất ngờ ập vào nhà của ông Bùi Xuân Dũng (43 tuổi, ở P.Thành Nhất, TP.Buôn Ma Thuột) và bắt quả tang 9 đối tượng đang đánh bạc ăn tiền.

Tại chiếu bạc và trên người các đối tượng Cơ quan công an thu giữ hàng chục triệu đồng, 2 bộ bài tây cùng nhiều dụng cụ phục vụ cho việc đánh bạc.

Ngay sau đó, các đối tượng này được đưa về trụ sở Công an TP.Buôn Ma Thuột để điều tra làm rõ. Tại cơ quan công an, đối tượng Trần Đình Hiếu khai nhận mình hiện là thanh tra của Phòng Giám sát, kiểm tra và xử lý sau thanh tra của Thanh tra tỉnh Đắk Lắk.

Trụ sở Thanh tra tỉnh Đắk Lắk, nơi ông Hiếu công tác

Đối tượng Bùi Xuân Dũng khai nhận sáng 21-12, các đối tượng đã đến nhà ông cùng nhau tổ chức đánh bạc. Sau mỗi ván, người nào thắng thì phải đóng tiền xâu cho ông Dũng từ 10.000 đồng đến 20.000 đồng.

Hiện vụ việc đang được Công an TP.Buôn Ma Thuột tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang