Thanh niên đâm chết người lúc ăn nhậu vì bỗng dưng nhớ chuyện cũ

Thứ Năm, 23/09/2021 21:14  | Bảo Bình

|

(CAO) Trong lúc sang bàn cậu ruột để mời bia, thấy người trước đó đòi tiền và đánh mình nên Dương đã lấy dao bấm đâm liên tiếp nhiều nhát khiến người này tử vong.

Ngày 23-9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đang tạm giữ hình sự Huỳnh Minh Dương (SN 2002; ngụ TT.Ea Kar, H.Ea Kar, Đắk Lắk) để điều tra về hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19 giờ ngày 21-9, Dương cùng một số bạn bè ăn nhậu tại 1 quán ở thị trấn Ea Kar. Trong lúc nhậu, Dương thấy cậu ruột của mình là anh Nguyễn Quang Trung (SN 1992, ngụ TT.Ea Kar) đang nhậu với một số bạn bè ở bàn bên cạnh nên cầm ly bia sang mời.

Đối tượng Dương tại cơ quan công an

Khi sang đến nơi, Dương thấy anh Huỳnh Văn Tây (SN 1995, ngụ xã Cư Huê, H.Ea Kar) đang ngồi chung bàn với anh Trung.

Lúc này, Dương nhớ lại việc trước đó khoảng 10 ngày, Dương bị anh Tây đòi tiền và đánh nên đã rút con dao bấm trong người đâm nhiều nhát vào anh Tây khiến nạn nhân gục tại chỗ. Ngay sau đó, anh Tây được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong sau đó.

Sau khi gây án, Dương bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến rạng sáng ngày 22-9, Dương đến Công an TT.Ea Kar đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang