Kẻ có tiền án tội giết người tiếp tục gây án mạng từ mâu thuẫn lúc ăn nhậu

Thứ Năm, 23/09/2021 18:51  | Mai Hà

|

(CAO) Ngày 23-9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hưng Yên cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Trần Văn Hùng (SN 1965, trú tại TP Hưng Yên, tỉnh Hưng Yên) về hành vi giết người.

Vụ việc xảy ra vào ngày 19-9, khi người dân khu vực đường Bãi Sậy, phường Minh Khai, TP Hưng Yên bàng hoàng phát hiện bà Nguyễn Thị H. (SN 1955) tử vong trước vỉa hè nhà mình. Thông tin trên nhanh chóng được báo đến cơ quan Công an,

Đối tượng Trần Văn Hùng

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Hưng Yên nhanh chóng cử một tổ công tác đến hiện trường, điều tra. Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan Công an bước đầu xác đây là một vụ án mạng nghiêm trọng.

Công an tỉnh Hưng Yên và cơ quan chức năng đã nhanh chóng vào cuộc điều tra để truy bắt hung thủ gây án trong thời gian nhanh nhất. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an tỉnh Hưng Yên đã xác định và bắt giữ nghi phạm là Trần Văn Hùng. Hùng là đối tượng có tiền án về tội giết người.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Trần Văn Hùng khai nhận nguyên nhân của việc sát hại bà H. là do có mâu thuẫn trong lúc ăn nhậu ở nhà con trai của nạn nhân. Vì vậy, sau khi về nhà, đối tượng đã có ý định giết cả nhà nạn nhân để trả thù. Hiện vụ việc đang được có quan Công an tiếp tục làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang