Chồng dùng dao đâm vợ cũ trọng thương vì hẹn hò với người khác

Thứ Hai, 21/10/2019 18:22

|

(CAO) Ngày 21-10, tin từ VKSND huyện Đắk R’Lấp (Đắk Nông) cho biết vừa phê chuẩn quyết định khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Sơn (SN 1972, ngụ thôn Sadaco, xã Quảng Tín, H.Đắk R’Lấp) để điều tra về hành vi “Giết người”

Theo thông tin ban đầu, vào tháng 5-2019, Nguyễn Văn Sơn và bà P.T.T.L. (SN 1983, ngụ thôn Sadaco, xã Quảng Tín) đã ly hôn, do chưa thỏa thuận được về việc phân chia tài sản nên Sơn và bà L. vẫn sống chung trong một căn nhà tại thôn Sadaco, xã Quảng Tín.

Tuy nhiên, trong thời gian ở với nhau giữa Sơn và bà L. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi cọ và xô xát với nhau.

Khoảng 7 giờ ngày 14-10, trong lúc đang ăn sáng thì Sơn thấy bà L. đi lên phòng khách nghe điện thoại và xưng hô anh em gì với ai đó và hẹn hò đi chơi với nhau nên Sơn có khuyên bà L. đừng đi chơi nữa nhưng bà L. không nghe.

Ảnh minh họa dùng dao đâm người khác.

Khi bà L. định mở cửa đi ra thì ông Sơn tiếp tục khuyên nhủ thì bị bà L. đạp một cái vào đùi trái. Bực tức, Sơn đi vào trong buồng ngủ của mình lấy một con dao rồi chạy ra đâm một nhát vào vùng ngực phải và một nhát vào cổ của bà L.

Bị đâm, bà L. kêu cứu thì được người dân xung quanh đưa đên Bệnh viện Đa khoa huyện Đắk R’Lấp cấp cứu nên qua cơn nguy kịch. Về phần mình, sau khi đâm bà L., Sơn bỏ chạy ra khu vực phía sau nhà để trốn thì bị lực lượng công an bắt giữ.

Khi đưa đối tượng Sơn về trụ sở làm việc thì cơ quan công an thu giữ được 1 bức thư tuyệt mệnh của Nguyễn Văn Sơn. Hiện vụ án đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang