Vĩnh Long:

Đâm chủ quán karaoke vì bị yêu cầu… tính tiền nhậu

Chủ Nhật, 04/12/2016 00:07

|

(CAO) Nhậu xong thì cả nhóm thanh niên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi nhau, thấy thế chủ quán chạy đến can ngăn và yêu cầu tính tiền. Lập tức bà này bị một đối tượng trong nhóm dùng dao đâm thấu gan phải chuyển viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Ngày 2-12, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an TP. Vĩnh Long tỉnh Vĩnh Long xác nhận, cơ quan này đang tạm giữ hình sự đối với Trần Thế Anh (SN 1989, ngụ xã Trường An, thành phố Vĩnh Long) để tiếp tục điều tra làm rõ về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Quán karaoke Dạ Khúc nơi xảy ra vụ việc

Vụ việc xảy ra vào lúc khoảng 16 giờ, ngày 28-11, tại quán Dạ Khúc (thuộc ấp Tân Quới Hưng, xã Trường An, Vĩnh Long), nạn nhân là bà Hoàng Thị Đông (SN 1958, ngụ địa chỉ trên), bà Đông là chủ quán Dạ Khúc.

Trước đó, vào khoảng hơn 14 giờ cùng ngày, một nhóm thanh niên gồm 5 người, trong đó có Trần Thế Anh đến quán Dạ Khúc của bà Đông để nhậu và hát karaoke. Đến khoảng hơn 2 giờ sau đó, cả nhóm nghỉ hát bước ra ngoài thì xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi, lớn tiếng với nhau.

Lúc này, bà Đông bước đến can ngăn thì bất ngờ bị một thanh niên trong nhóm bất ngờ chộp lấy con dao (loại dao thái dùng để gọt trái cây) và đâm liên tiếp vào người bà Đông khiến nạn nhân gục ngã tại chỗ. Gây án xong, đối tượng liền trốn khỏi hiện trường, còn nạn nhân ngay sau đó được đưa đến Bệnh việc cấp cứu trong tình trạnh nguy kịch.

Tại Bệnh viện, các Bác sĩ cho biết, bà Đông đã bị 2 nhát dao ngay vùng bụng gây thủng gan. Qua công tác điều tra ban đầu, cơ quan chức năng đã xác định nghi can và bắt ngay đối tượng Trần Thế Anh để phục vụ công tác điều tra.

Tiếp xúc với phóng viên, bà Bùi Thị Xuân (SN 1957, mẹ ruột nghi phạm Thế Anh) cho biết, vì hoàn cảnh nghèo khó nên hàng ngày bà phải vất vả đi bán vé số kiếm tiền mưu sinh, còn Thế Anh thì hiện không làm gì chỉ biết rong chơi, lêu lổng.

Đối tượng Trần Thế Anh hiện đã bị bắt giữ và ngôi nhà của đối tượng này luôn trong tình trạng khóa cửa

“Do gia cảnh khó khăn nên địa phương đã hỗ trợ cho đất ở, đồng thời cho vay vốn trả chậm để cất nhà. Còn việc Thế Anh gây nên, tui cũng đã đến nhà bà Đông gửi lời xin lỗi, tôi đã nhiều lần khuyên con nên tìm công việc gì đó để làm nhằm kiếm thêm thu nhập nhưng nó đâu có nghe, để giờ này phải gây ra tội lỗi như vậy”, người mẹ khắc khổ nói trong nước mắt.

Ông Trần Văn Liên – phó Trưởng Công an xã Trường An cho hay, Thế Anh là thành phần bất hảo tại địa phương, chỉ học đến lớp 5 rồi nghỉ, không việc làm ổn định. Vào tháng 7-2007, Thế Anh được đưa đi giáo dưỡng tại tỉnh Long An.

Tháng 7-2013, đối tượng này bị Công an phường 1 (TP. Vĩnh Long) xử phạt hành chính về hành vi “Sử dụng trái phép chất ma túy”. Ngoài ra, trước đây, Thế Anh còn có hành vi chống người thi hành công vụ. “Ở địa phương đối tượng này còn bị nghi là chơi hàng đá”, vị lãnh đạo công an địa phương thông tin thêm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang