Bình Dương: Từ thiết bị định vị GPS, phát hiện "kho" xe máy không giấy tờ

Thứ Bảy, 24/10/2020 15:58  | Nam Anh

|

(CAO) Sáng 24-10, Công an P.Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, lập tức điều lực lượng đến hiện trường, phát hiện “kho” tang vật (gồm 5 chiếc xe máy cùng nhiều bộ phận xe máy đã được tháo rời) không có giấy tờ hợp pháp, nghi là đồ gian.

Một trong những nạn nhân của vụ mất trộm xe là ông Vũ Xuân Tiến (ngụ phường Dĩ An, TP Dĩ An) cho biết, sáng sớm nay ngủ dậy, phát hiện chiếc xe Surius dựng trong nhà dù được khoá cẩn thận nhưng "không cánh mà bay". Trích xuất từ camera trong nhà ghi nhận chiếc xe bị mất vào lúc 3 giờ sáng cùng ngày.

Công an P.Tân Đông Hiệp tạm giữ những chiếc xe máy không có giấy tờ

Nhờ vào thiết bị định vị GPS được gắn vào chiếc xe nên ông Tiến dễ dàng phát hiện ra chiếc xe của mình tại căn nhà số 193/1, khu phố Đông Thành, P.Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An, liền đến Công an P.Tân Đông Hiệp trình báo về sự việc.

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an phường đã cử CBCS xuống địa bàn ghi nhận sự việc là một căn nhà bị khóa trái cửa. Trước cửa nhà ghi: “Tại đây bán sỉ, lẻ các loại gà ta, gà tre, gà ác...”. Tuy nhiên theo những người dân địa phương, đây chỉ là hình thức ngụy trang của nhóm chuyên "đá xế" trên địa bàn TP Dĩ An và khu vực lân cận.

Hiện trường căn nhà chứa nhiều xe máy nghi là đồ gian

Tại căn nhà trên, Công an phường tạm giữ chiếc xe Surius của anh Tiến (là tang vật của vụ án) cùng 4 chiếc xe máy khác chủ nhà không xuất trình được giấy tờ. Ngoài ra trong căn nhà này còn chứa rất nhiều bộ phận của xe máy khác nhau đã bị tháo rời. Những người trong căn nhà khai nhận, đó là các bộ phận của những xe được khách hàng mang tới đây sửa chữa?

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang