Hà Tĩnh:

Điều tra cộng tác viên báo chí “phê” ma túy “đại náo” trên QL1A

Thứ Tư, 31/08/2016 12:41  | Văn Tình

|

(CAO) Sáng 31-8, thiếu tá Võ Châu Tuấn – Phó trưởng Công an huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết đơn vị đang tiến hành điều tra, làm rõ hành vi một đối tượng có biểu hiện “phê” ma túy, “đại náo” trên QL1A và tàng trữ “hàng cỏ”.

Trước đó, lúc 13 giờ chiều 29-8, trên đoạn QL1A (đoạn đi qua địa phận xóm 10, xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh), nhiều người dân phát hiện một người đàn ông điều khiển chiếc xe ôtô bán tải hiệu Toyota mang BS: 51C-845.71 rồi dừng ngay giữa làn đường dành cho xe cơ giới.

Sau đó, người đàn ông này cởi trần, mở tung hết các cánh cửa xe, bước xuống đường chặn những xe lưu thông qua lại, gây ảnh hưởng an toàn giao thông trên tuyến đường này. Trước hành vi gây rối, người dân đã trình báo sự việc lên Công an huyện Kỳ Anh.

Thẻ của Bùi Tuấn Anh 

Nhận được tin báo, đơn vị này đã phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Hà Tĩnh có mặt tiến hành kiểm tra đối tượng. Tuy nhiên, khi thấy lực lượng công an xuất hiện, đối tượng vẫn không chịu hợp tác mà còn có những lời lẽ khiếm nhã và hành động không bình thường để khiêu khích lực lượng chức năng.

Trước hành động ngông cuồng của đối tượng, lực lượng công an đã dùng tiến hành khống chế. Kiểm tra trên xe, lực lượng công an phát hiện có một bao thuốc lá chứa đựng bên trong hai gói ni lông đựng lá cây khô nghi là ma túy dạng “cỏ”. Lực lượng công an đã lập biên bản, đưa đối tượng về trụ sở để làm việc.

Tại cơ quan công an, danh tính đối tượng được xác định là Bùi Tuấn Anh (SN 1979, trú phường Hải Đình, TP. Đồng Hới, Quảng Bình). Bùi Tuấn Anh khai hiện đang là cộng tác viên của Báo Kinh tế nông thôn, thuộc văn phòng đại diện phía Nam và đưa ra một giấy chứng nhận của Báo Kinh tế nông thôn có ghi tên Bùi Tuấn Anh. Riêng về hai gói ma túy dạng “cỏ”, Anh khai được một người bạn ở TP. Vinh (Nghệ An) cho đưa về sử dụng.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang