Vui mừng nhận lại xe sau 2 năm bị mất

Thứ Tư, 31/08/2016 09:00  | Nguyên Thi

|

(CAO) Ngày 31-8, Cảnh sát giao thông Công an TP. Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị đã tiến hành trao trả chiếc xe máy bị mất trộm từ 2 năm trước cho chị Hồ Thị Hương (SN 1964, trú xóm 2, xã Nghĩa Đức, Nghĩa Đàn, Nghệ An).

Theo chị Hương, vào cuối tháng 7-2014, chị đi xe máy ra ruộng ngô cách nhà khoảng 800m để làm việc. Sau khi để xe trên bờ, chị Hương xuống ruộng làm cỏ.

Do mải làm việc, nên chị Hương đã bị kẻ gian lấy trộm xe lúc nào không biết. Sau khi sự việc xảy ra, chị đã báo lên Công an xã Nghĩa Đức, công an huyện Nghĩa Đàn để điều tra làm rõ vụ việc, nhưng vào thời điểm ấy không tìm thấy được xe.

Liên quan đến chiếc xe của chị Hương, ngày 14-7 vừa qua, khi đang làm nhiệm vụ tại ngã tư đường Quang Trung giao với đường Trần Phú, tổ công tác Cảnh sát giao thông Công an TP. Vinh phát hiện 1 thanh niên đi xe máy Wave rẽ sang đường nhưng không bật đèn tín hiệu xin chuyển hướng, nên đã yêu cầu dừng xe kiểm tra.

Chị Hương nhận lại xe - Ảnh: Nguyên Thi 

Tại đây, nam thanh niên tên Tuân (SN 1985) khai mượn xe của bạn đi có việc nên không mang giấy tờ. Tuân đã hẹn với tổ công tác chờ mình để về nhà gần đó lấy giấy tờ ra xuất trình làm việc. Tuy nhiên sau đó nam thanh niên này đã "một đi không trở lại"...

Qua kiểm tra, phát hiện biển số xe đang đi là biển giả. Kiểm tra số khung, số máy của xe, lực lượng chức năng biết được chiếc xe này mang BKS: 37G1-567.40 của chị Hồ Thị Hương là chủ chiếc xe, nên đã liên lạc để làm rõ.

Sau khi làm đầy đủ các thủ tục, chiều 30-8, chị Hương đã được Cảnh sát giao thông Công an TP. Vinh trao trả chiếc xe máy bị mất trộm này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang