Truy quét mạnh mại dâm trên các tuyến đường trọng điểm ở Sài Gòn

Thứ Tư, 31/08/2016 00:51

|

(CAO) Trước thực trạng gái bán dâm chạy xe máy chèo kéo khách mua vui trên các tuyến đường trọng điểm như Nguyễn Chí Thanh, Ngô Gia Tự…, lực lượng chức năng đã triển khai nhiều giải pháp trong đó có việc đẩy mạnh kiểm tra các địa điểm lưu trú nhằm kéo giảm tình hình và chuyển hóa địa bàn.

Ngày 30-8, Đoàn 2 Kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội TP.HCM phối hợp cùng đội 5 – Phòng cảnh sát hình sự (PC45) công an TP.HCM bất ngờ ập vào hai khách sạn trên địa bàn Q.5, TP.HCM bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Một cặp nam nữ đang bán dâm thì bị bắt quả tang

Cụ thể vào lúc khoảng 10 giờ sáng cùng ngày, đoàn kiểm tra ập vào một khách sạn tại địa chỉ 281 Hùng Vương (P.9, Q.5) phát hiện 1 cặp nam nữ đang mua bán dâm và 1 cặp khác vừa thực hiện xong hành vi chuẩn bị rời khỏi khách sạn.

Cùng thời điểm, một tổ công tác khác ập vào một khách sạn khác tại địa chỉ 186 Sư Vạn Hạnh phát hiện thêm 2 cô gái đang bán dâm cho khách ở các phòng 202 – 203.

Qua lấy lời khai của gái bán dâm, cơ quan chức năng được biết những cô gái này thường sử dụng xe tay ga lượn lờ bắt khách trên các tuyến đường Nguyễn Chí Thanh, Nguyễn Duy Dương, Sư Vạn Hạnh, Hùng Vương. Khi có khách và thỏa thuận xong giá cả, những cô gái này tấp vào các khách sạn gần đó để hành sự.

Theo một cán bộ đoàn kiểm tra liên ngành cho biết, trước đây cơ quan chức năng đã nhiều lần tổ chức truy quét mại dâm trên các tuyến đường trọng điểm ở khu vực Q.5 nhưng tình hình chỉ lắng xuống một thời gian ngắn rồi lại tái diễn. Trong thời gian tới, lực lượng chức năng sẽ tập trung triển khai nhiều giải pháp, trong đó có việc đẩy mạnh kiểm tra các địa điểm lưu trú để chuyển hóa địa bàn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang