Đôi nam nữ trộm thùng phô mai bị tóm gọn

Thứ Năm, 12/11/2015 17:38  | Nguyễn Tuấn

|

(CAO) Thấy thùng phô mai không có ai trông coi, đôi nam nữ nhanh tay cuỗm đi nhưng bị khổ chủ bắt tại trận.

Chiều ngày 12-11, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Thủ Đức cho hay, đã bắt giữ hai đối tượng gồm: Trần Thanh Đại (SN 1971, ngụ quận 4, TP.HCM) và Nguyễn Thị Kiều Phượng (SN 1982, ngụ huyện Nhà Bè) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Phượng và Đại - Ảnh: NT

Theo đó, cả Phượng và Đại đều là hai đối tượng có tiền án, tiền sự về tội trộm cắp và lừa đảo. Chúng kết cặp sống với nhau, khi hết tiền thì rủ nhau đi tìm tài sản để hớ hênh để “chôm”.

Chúng đi xe máy rảo quanh khắp nơi nhưng vẫn chưa thấy thuận tiện để lấy trộm. Khi đến trước quán “A Cẩm” trên đường Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ thì chúng… sáng mắt nhìn thấy 2 thùng phô mai để trên chiếc xe máy. Đại và Phượng nhìn quanh không thấy bóng dáng ai trông coi.

Đại dừng xe, kêu Phượng “chạy tới ôm thùng phô mai chạy đi, chừng đó bán cũng được tiền đó”. Phượng đồng ý, khi ả ta vừa ôm một thùng leo lên xe máy thì anh Nguyễn Thanh Ngoạn (ngụ Bình Dương) nhìn thấy, hô hoán lên và tất tả chạy đuổi theo bắt ăn trộm.

Đại hốt hoảng, lái xe luýnh quýnh, quần chúng hỗ trợ cùng anh Ngoạn tóm gọn đôi nam nữ bất hảo, giao cho công an phường Bình Thọ. Tại cơ quan điều tra, cả hai khai nhận mọi hành vi phạm tội.

Theo khảo sát của công an quận Thủ Đức, 1 thùng pho mai có giá ngoài thị trường là 1.050.000 đồng. Tuy nhiên, cả hai trước đó có tiền án, tiền sự nên cơ quan điều tra quyết định tạm giữ hình sự Đại và Phượng để xử lý theo quy định pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang