Clip nữ sinh Đà Nẵng dùng tuýp sắt đánh đầu bạn

Thứ Năm, 12/11/2015 10:26  | T.M

|

(CAO) Nữ sinh mặc đồng phục thể dục túm tóc cô gái, người còn lại tay cầm tuýp sắt đánh vào đầu và liên tục lấy chân đá vào người nạn nhân kèm với những lời nói thô tục...

Clip lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội

Ngày 11-11, trên mạng xã hội lan truyền clip dài khoảng 3 phút quay cảnh một cô gái bị hai nữ sinh dùng tuýp sắt đánh liên tiếp vào người dưới sự chứng kiến của nhiều người khác khiến dư luận bức xúc.

Chứng kiến vụ việc còn có nhiều bạn trẻ khác nhưng tất cả không can ngăn, trong đó, một nữ sinh mặc đồ đồng phục thể dục túm tóc, áo giữ nạn nhân để cô gái cầm tuýp sắt đánh liên tiếp vào đầu, người nạn nhân.

Hai nữ sinh dùng tuýp sắt, tay, chân đánh liên tiếp vào nạn nhân

Thấy cô gái bị đánh chảy máu ướt cả áo khoát, cô gái cầm điện thoại quay clip lên tiếng nói đừng đánh vào đầu gây chấn thương sọ não. Lúc này, hai người trực tiếp đánh mới dừng tay, chỉ tay vào mặt hăm dọa, yêu cầu nạn nhân đi xe về và không được tái diễn hành động được cho là có lỗi với cô gái cầm tuýp sắt.

Được biết, đoạn clip trên được cho là của các học sinh trú trên địa bàn các Q.Thanh Khê và Q.Liên Chiểu (TP.Đà Nẵng) và địa điểm xảy ra là ở P.An Khê (Q.Thanh Khê).

Cơ quan chức năng đã vào cuộc truy tìm các nữ sinh để điều tra.

Bình luận (1)

Hành xử giống côn đồ quá. Rất mong các ngành chức năng vào cuộc càng sớm càng tốt. Nhất là TP du lịch Đà Nẵng

Dương Văn Điểu - Thứ Năm, 12/11/2015, 14:06 Trả lời | Thích
Lên đầu trang