Đối tượng có 5 tiền án, vừa ra tù lại “kinh doanh” ma túy

Thứ Ba, 20/06/2023 09:25

|

(CAO) Vừa ra tù không lâu, đối tượng lại tiếp tục móc nối với một số đối tượng ở tỉnh Sơn La để vận chuyển ma túy về Hà Nội và một số tỉnh lân cận tiêu thụ kiếm lời.

Ngày 20-6, tin từ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Nam Định đang tạm giữ Trần Tuấn Anh (SN 1970, trú phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) để điều tra, mở rộng về hành vi “vận chuyển và mua bán trái phép chất ma túy”.

Đối tượng Trần Tuấn Anh cùng tang vật

Trước đó, lực lượng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Nam Định phát hiện một đường dây vận chuyển ma túy tổng hợp dạng thuốc lắc từ Hà Nội về Nam Định nên đã phối hợp với các đơn vị chuyên trách tập trung đấu tranh, triệt phá.

Trần Tuấn Anh đã bị bắt quả tang khi đang vận chuyển 1.500 viên ma túy tổng hợp dạng thuốc lắc, 120g heroin về xã Yên Phú, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định. Theo lời khai của Tuấn, do cần tiền tiêu xài, anh ta đã móc nối với một số đối tượng ở tỉnh Sơn La để vận chuyển ma túy về Hà Nội và một số tỉnh phía Bắc để bán kiếm lời. Đang trên đường mang “hàng” đi giao cho khách thì đối tượng bị bắt giữ.

Được biết, Trần Tuấn Anh này có 5 tiền án, vừa ra tù lại tiếp tục lao vào con đường phạm pháp.

Bình luận (0)

Lên đầu trang