Lâm Đồng:

Đối tượng phá cửa ô tô lấy trộm tài sản sa lưới

Thứ Tư, 27/04/2016 16:10  | Kim Đồng

|

(CAO) Người người dân TP Đà Lạt (Lâm Đồng) đã bắt giữ một đối tượng và giao cho công an xử lý khi y đang phá cửa ô tô để lấy trộm tài sản.

Vụ việc xảy ra đêm vào 26-4, khi đang phá cửa ô tô đậu cạnh garage Hoàng, đối tượng Trần Ngọc Ngân (19 tuổi, ngụ H.Châu Thành, Bến Tre) đã bị người dân Khu quy hoạch Bùi Thị Xuân – Đinh Tiên Hoàng, P2, TP.Đà Lạt bắt quả tang và giao cho công an TP. Đà Lạt xử lý.

Tang vật mà cơ quan chức năng thu được bao gồm 1 điện thoại di động, 1 tuốc đơ vít, 1 cây sắt uốn cong như xà beng để cạy và đập phá cửa,…

Công an TP. Đà Lạt đưa nghi can Ngân (giữa) đến hiện trường để dựng lại vụ án

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Ngân khai nhận, từ đầu tháng 4 y từ Bến Tre lên TP. Đà Lạt và lang thang kiếm sống tại đây nhưng do không có nghề nghiệp nên đã đi trộm tài sản.

Theo đó, ban đêm Ngân đến các bãi đậu ô tô tại TP. Đà Lạt phá cửa xe để lấy trộm tài sản. Ngân cũng khai nhận y đã thực hiện hơn 10 vụ với khoảng 15 ô tô để lấy trộm tài sản, trong đó có vụ đập phá 3 ô tô đậu trước khách sạn Phố Núi trên đường Nguyễn Chí Thanh, phường 1, TP. Đà Lạt.

Ngân đang thực nghiệm lại hành vi phá cửa ô tô để trộm cắp tài sản

Liên quan đến vụ việc trên, sáng 27-4, nghi can Trần Ngọc Ngân được Công an TP. Đà Lạt đưa đi dựng lại hiện trường những vụ cạy phá cửa ô tô du lịch để lấy trộm tài sản.

Bình luận (0)

Lên đầu trang