Nhiều giờ băng rừng, hai em gái chạy thoát khỏi bãi vàng

Thứ Ba, 26/04/2016 15:25  | Hải Đường

|

(CAO) Chiều 26-4, Trung tá Hà Kế Xuyên, Phó trưởng công an huyện Nam Giang, tỉnh Quảng Nam cho biết, Công an huyện đã tiếp nhận hai em gái bỏ trốn khỏi bãi vàng và chuyển toàn bộ hồ sơ của hai em này cho cơ quan công an huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo lời khai của hai em là Mông Thị Khất (16 tuổi) và Lò Thị Xí (15 tuổi, cùng trú tại Bắc Lý, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An), vào chiều 25-4, do không chịu nỗi cảnh lao động quá vất vả, nặng nhọc trong một bãi vàng ở huyện Phước Sơn nên rủ nhau tìm cách bỏ trốn.

Sau nhiều tiếng đồng hồ băng rừng bỏ chạy thì đến 21 giờ tối cùng ngày, hai em đến huyện Nam Giang trong tình trạng kiệt sức mệt mỏi. Sau đó, người dân ở ven đường thấy hai em giúp đỡ cho ăn, uống và đưa đến trụ sở công an huyện Nam Giang trình báo sự việc trên.

Hai em gái kể lại, trước đó, hai em bị một người phụ nữ lừa nói vào trong khu vực huyện Phước Sơn làm việc với có lương cao và một phần do hoàn cảnh gia đình rất khó khăn nên hai em đã đồng ý đi theo. Sau đó, hai em được đưa đến một bãi vàng để làm việc hết sức nhặn nhọc.

Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang