Tưới xăng đốt nhà người yêu vì bị chia tay trong ngày sinh nhật

Chủ Nhật, 23/06/2024 06:04  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 23/6, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Kiên Giang, đã bắt tạm giam Lâm Văn Kim (SN 2003, ngụ TP.Hà Tiên) về tội “Giết người” và “Hủy hoại tài sản”.

Bị can Lâm Văn Kim. Ảnh: Anh Vũ.

Theo kết quả điều tra, Kim và H.T.T.Đ (SN 2004, ngụ cùng địa phương) có tình cảm yêu đương. Vào ngày 6/10/2023, sau buổi đi sinh nhật của Kim thì Đ. nói lời  chia tay do cảm thấy không còn hợp nhau.

Bực tức người yêu chia tay không rõ lý do nên Kim đi mua 50.000 đồng xăng bỏ vào trong 2 can nhựa rồi để vào trong cốp xe máy.

Đến tối 9/10/2023, sau khi nhậu xong, Kim nhớ đến chuyện Đ. đòi chia tay mình nên đã một mình chạy xe máy đến nhà của người yêu, lấy 2 can nhựa đựng xăng đã chuẩn bị sẵn tạt vào cửa chính trước nhà và cửa bên hông nhà rồi dùng bật lửa đốt. Sau đó, Kim rời khỏi hiện trường bỏ mặc cho hậu quả xảy ra.

Lúc này, gia đình Đ. đang ngủ trong nhà phát hiện có lửa bốc cháy nên hô hoán và cùng hàng xóm chữa cháy. Do phát hiện kịp thời nên vụ cháy được khống chế kịp thời, không gây thiệt hại về người, nhưng gây hư hỏng nhiều tài sản.

Bình luận (0)

Lên đầu trang