Dựng giả hiện trường bị cướp 250 triệu đồng

Thứ Hai, 06/07/2015 12:39  | Hoàng Anh

|

(CATP) Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Hương Thủy, tỉnh Thừa Thiên - Huế đã làm rõ tin báo vụ một phụ nữ bị cướp 250 triệu đồng.

Cuối tháng 6-2015, Công an thị xã Hương Thủy nhận được tin báo về một vụ cướp xảy ra trên quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn thị xã Hương Thủy. Tại hiện trường, bà Hồ Thị Ý (58 tuổi, trú xã Thủy Phù, thị xã Hương Thủy) cùng chiếc xe máy ngã trên mặt đường.

Bà Ý khai báo vừa đến Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank), Chi nhánh Hương Thủy rút 250 triệu đồng để xây nhà. Bà ta bỏ tiền vào túi xách, chạy xe máy trở về nhà thì bị một thanh niên đi xe máy áp sát, cướp túi xách đựng tiền.

Lực lượng công an tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng thì được biết không có vụ cướp giật nào xảy ra, xe máy bà Ý không có dấu vết trầy xước, trên người bà Ý không có thương tích. Cơ quan Công an xác minh tại chi nhánh ngân hàng nói trên thì phát hiện không có người nào tên Ý gửi và rút 250 triệu đồng.

Trước những tình tiết “chống” lại mình, bà Ý phải thừa nhận sự thật, trước đó được đền bù đất với số tiền 250 triệu đồng nhưng đã tiêu xài hết nên dựng hiện trường giả để qua mặt người thân. Cơ quan công an đang củng cố hồ sơ để xử lý bà Ý theo quy định của pháp luật.

Bình luận (1)

Quá mức bà này!!! Bó tay.

Nguyen Ngoc Tinh - Thứ Hai, 06/07/2015, 13:09 Trả lời | Thích
Lên đầu trang