Bảo vệ cơ quan bất ngờ đột tử

Thứ Hai, 06/07/2015 10:48  | Q.V

|

(CAO) Sáng 5-7, nhiều người dân trên đường 21-8, P.Phủ Hà, TP. Phan Rang-Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận, tá hỏa khi nhìn vào sân Tỉnh đoàn Ninh Thuận thấy người bảo vệ nằm bất động trên ghế bố.

Dù người dân gần đó gọi to nhiều tiếng “ông Tài, ông Tài” (tên của nhân viên bảo vệ) nhưng người này cũng không trả lời, vẫn nằm im lìm không cử động nên nhiều người cùng bước vào sân tỉnh đoàn thì thấy tim ông Tài đã ngừng đập nên đã báo cho công an địa phương.

Ông Nguyễn Văn Hiền, cư ngụ khóm Hà Thanh, gần tỉnh đoàn, kể mới sáng sớm thấy ông Tài đến làm việc rồi ngồi uống cà phê một mình như thường ngày. Đến khoảng 8 giờ thì thấy ông Tài bước vào trong xách ghế bố ra ngoài sân nằm cho mát.

Sau đó, không ai để ý gì đến ông Tài cho đến khi người dân đi bộ ngang qua nhìn thấy ông Tài gặp chuyện. Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, Công an phường Phủ Hà nhanh chóng đến bảo vệ hiện trường vụ ông Tài bất ngờ đột tử.

Đông đảo người dân hiếu kỳ tại hiện trường vụ nhân viên bảo vệ Tỉnh đoàn Ninh Thuận đột tử. Ảnh: Q.V

Cơ quan Cảnh sát điều tra cùng Trung tá Nguyễn Xuân Phong - Phó Trưởng Công an TP Phan Rang-Tháp Chàm ngay lập tức có mặt tại hiện trường để khám nghiệm hiện trường, xác định nhân viên bảo vệ Tỉnh đoàn Ninh Thuận bị đột tử là ông Dương Tấn Tài, 62 tuổi, ngụ thôn Phước Đồng, xã Phước Hậu, huyện Ninh Phước.

Sau đó, gia đình ông Tài cũng có mặt để lo hậu sự. Theo người em ruột của ông Tài là ông Dương Thanh Kiểm, cho biết ông Tài vào làm bảo vệ Tỉnh đoàn hơn năm qua. Sáng sớm 5-7 ông nói mấy hôm nay ông thường bị sốt nhưng vẫn đi làm.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Phan Rang-Tháp Chàm tiến hành khám ngoài tử thi đột tử. Ảnh: Q.V

“Đến khoảng 9 giờ thì người nhà có nhận tin từ Tỉnh đoàn thông báo rằng ông Tài bảo vệ đã đột tử, mời gia đình đến”, ông Kiểm nói.

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Phan Rang -Tháp Chàm tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân. Tuy nhiên gia đình ông Tài không đồng ý và yêu cầu chỉ khám ngoài tử thi. Kết quả, ông Tài không bị một dấu vết nào tác động từ bên ngoài, không biểu hiện xung huyết dưới da và nhận định ban đầu có thể ông Tài bị đột tử do bệnh lý.

Đến trưa 5-7, gia đình ông Tài đã đưa ông về mai táng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang