Dừng xe đi vệ sinh, thợ điện bị đánh, cướp tài sản

Thứ Bảy, 18/02/2017 08:26  | Tiến Mạnh

|

(CAO) Thấy nam thợ điện dừng xe đi vệ sinh bên nhà hoang, 3 thanh niên khỏe mạnh lao vào đánh, cướp xe máy.

Ngày 16-2, Cơ quan CSĐT Công an Q.9 (TP.HCM) đang tạm giữ Phạm Minh Cương (23 tuổi, quê Kiên Giang), Châu Phúc (26 tuổi, quê Cà Mau) và Phạm Thanh Tuấn (20 tuổi ngụ Bình Dương) để điều tra về hành vi Cướp tài sản.

Clip 3 đối tượng cùng tang vật

Tối ngày 13-2, Cương và Phúc sau khi nhậu chia tay người bạn lên đường đi nghĩa vụ về, cả hai thấy anh Nguyễn Tuấn Vũ (27 tuổi, quê Tiền Giang) dựng xe bên nhà hoang trên đường Hoàng Hữu Nam (P.Long Bình, Q.9) đi vệ sinh.

Lúc này, cả hai tiến lại. Cương tiến lại hỏi Vũ: “Mày là hình sự hả?”. Anh Vũ chưa kịp trả lời thì bị Cương đuổi đánh. Một lát sau, Tuấn được một người quen chở đi ngang phát hiện và nói Vũ là người quen nhưng Cương vẫn rượt đánh.

Bị đánh, Vũ bỏ chạy và trốn vào một công ty gần đó. Về phần Cương, Phúc, Tuấn lấy xe máy của Vũ xuống Bình Dương chơi game. Cả nhóm định đi bán xe thì bị Công an TX.Dĩ An mời về trụ sở làm việc.

Bị cướp xe, anh Vũ đến trụ sở công an trình báo. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Công an Q.9 mời Cương, Phúc, Tuấn lên làm việc và cả 3 thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang