Khởi tố vụ giết tài xế cướp thép, rồi giấu xác trong cabin xe tải

Thứ Bảy, 18/02/2017 07:42  | Đồng Dương

|

(CAO) Ngày 17-2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Ninh đã ra quyết định khởi tố vụ án giết người, cướp tài sản tại thị trấn Thứa, huyện Lương Tài.

Trước đó vào chiều hôm qua, trên đường đôi 280 (thuộc địa phận thôn Kim Đào, thị trấn Thứa, huyện Lương Tài, Bắc Ninh) nhiều người dân phát hiện một xe tải đậu bên lề nhiều ngày nay.không di chuyển. Một số người dân lên cabin thì phát hiện thi thể người đàn ông trong tình trạng bị trói chân tay, trùm chăn kín người, đang bị phân hủy, bốc mùi hôi thối.

Hiện trường vụ việc

Ngay lập tức người dân đã điện thoại báo cho Công an. Sau khi Công an tỉnh Bắc Ninh,Viện Khoa học hình sự (Bộ Công an) hoàn tất công tác khám nghiệm, đã xác định đây là vụ án giết người, cướp tài sản. Nạn nhân là anh Nguyễn Văn Phong, trú tại Quốc Oai, Hà Nội. Được biết, anh Phong là tài xế chuyên chở sắt thép từ Hải Dương về Hà Nội giao hàng.

Cơ quan CSĐT xác định toàn bộ số hàng trên xe gồm 34,3 tấn thép đã bị cướp. Theo kết quả điều tra cho thấy, nạn nhân bị chết bởi vết dao đâm, hiện trường vụ án là ở nơi khác. Như vậy, sau khi sát hại anh Phong, đối tượng đã đưa nạn nhân đến khu vực trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang