Vụ giết người chôn xác: Thưởng nóng cho Ban chuyên án

Thứ Sáu, 17/02/2017 11:30  | Kim Đồng

|

(CAO) Sau khi Ban chuyên án triệt phá vụ án vụ án giết người chôn xác phi tang xảy ra trên địa bàn huyện Bảo Lâm cách đây 2 tháng, chiều ngày 16-2, Ban Giám đốc Công an tỉnh Lâm Đồng đã gửi thư khen tập thể Công an huyện Bảo Lâm và UBND huyện đã trao giấy khen và thưởng nóng 10 triệu đồng về thành tích nói trên.

Như Báo điện tử Công an TP.HCM đã đưa tin, trước đó, vào chiều ngày 15-2, Công an huyện Bảo Lâm đã tiến hành bắt giữ Nguyễn Thành Đức (29 tuổi, ngụ tại thôn An Bình, xã Lộc An, huyện Bảo Lâm) khi y đang ở tại nhà riêng ở xã Lộc An.

Đức chính là hung thủ trong vụ án giết người chôn xác gây rúng động. Cách đây hai tháng, y đã ra tay sát hại bạn thân của mình là anh Vũ Văn Hành (29 tuổi, ngụ phường Lộc Phát, TP Bảo Lộc và hiện tạm trú tại thôn Tiền Yên, xã Lộc Đức, huyện Bảo Lâm) cách đây 2 tháng.

Đức (đeo khẩu trang) được áp giải đến hiện trường vụ án để điều tra

Sau khi giết người bạn thân của mình, Đức đã mang thi thể của nạn nhân về chôn tại một vườn cà phê gần nhà mình ở thôn An Bình (xã Lộc An, huyện Bảo Lâm) để phi tang. Sợ sự việc bại lộ, sau khi giết người, Đức cùng với Trần Thị Tuyết Hương là vợ của anh Hành, đồng thời là người tình của Đức đã cùng nhau tung tin anh Hành bỏ nhà theo người tình xuống TP.HCM sinh sống.

Tuy nhiên, ngày 15-2, Công an đã tiến hành bắt giữ Nguyễn Thành Đức. Chiều ngày 16-2, Cơ quan Công an thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Trần Thị Tuyết Hương để phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ án.

Nam thanh niên giết người, chôn xác 2 lần rúng động Lâm Đồng
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang