Gã cha dượng nổi thú tính với con gái mới 10 tuổi

Thứ Tư, 23/09/2015 15:26  | Duy Hòa

|

(CAO) Sáng 23-9-2015, TAND tỉnh Đắk Lắk đã đưa vụ án hiếp dâm trẻ em xảy ra tại xã Cư Pơng, huyện Krông Buk ra xét xử phúc thẩm.

Đối tượng bị đưa ra xét xử trong vụ án này là Y Quốc Niê (SN 1986), hộ khẩu thường trú tại huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk. Từ năm 2010, Y Quốc Niê đã từ huyện Cư M’gar sang huyện Krông Buk làm và quen với chị H’ruih Mlô.

Từ đó Y Quốc đã về nhà chị H’ruih sống như vợ chồng mà không đăng kí kết hôn. Chị H’ruih từng có một đời chồng, có một đứa con riêng là cháu H’lem M’lô (SN 2005) và cùng sống với gia đình tại buôn Khal, xã Cư Pơng, huyện Krông Buk.

Đối tượng Y Quốc Niê tại phiên tòa xét xử

Vào lúc 11 giờ ngày 21-4-2015, đối tượng Y Quốc Niê sau khi đi nhậu về thấy cháu H’lem M’lô đang ngồi chơi một mình, lại không có ai ở nhà nên hắn đã nảy sinh thú tình, bế đứa con riêng của vợ vào nhà thực hiện hành vi dâm ô.

Đúng lúc này, chị H’ruih Mlô đi làm về thấy nhà đóng cửa hờ và tiến lại gần để nhìn vào trong nhà thì kinh hãi phát hiện ra hành vi đồi bại của người cha dượng, liền xông vào la lên và đi báo cho Công an xã Cư Pơng, huyện Krông Buk. Vụ việc sau đó đã được cơ quan Công an tiếp nhận và xử lý.

Tại phiên toà xét xử, đối tượng Y Quốc Niê đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình. Hội đồng xét xử đã tuyên phạt mức án 12 năm tù giam với Y Quốc Niê về tội hiếp dâm trẻ em theo quy định tại khoản 4 điều 112 Bộ luật hình sự. Đây là một bản án thích đáng, đầy tính răn đe cho người cha dượng đồi bại này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang