Gã "thợ săn" chuyên bẫy gái bán dâm

Thứ Tư, 06/01/2021 11:05  | Thanh Huyền

|

(CATP) Để có tiền tiêu xài, Trần Bá Dũng (SN 1990, quê Nghệ An) dàn dựng "kịch bản" mua dâm với giá cả chục triệu đồng để dụ "con mồi" vào bẫy. Các "đào" không thể ngờ rằng sau khi "vui vẻ”, kẻ hào hoa không chỉ quỵt tiền mua dâm mà còn lợi dụng cơ hội để trộm thẻ visa đi mua sắm.

Trước đó, do cần tiền tiêu xài, Dũng nảy sinh ý định trộm thẻ visa của người khác để đi mua hàng. Thực hiện mưu đồ bất chính, ngày 18-12-2020, Dũng đến khách sạn A. trên đường Lê Thị Riêng (P.Bến Thành, Q1) thuê phòng. Đầu giờ chiều 23-12-2020, y lên mạng xã hội kết bạn và nhắn tin thỏa thuận mua dâm với Trương K.P (SN 1990, quê Cà Mau) với giá 12 triệu đồng/ngày đêm. Để tạo lòng tin, Dũng chuyển khoản trước cho P. số tiền 1 triệu đồng để đặt cọc.

Tưởng vớ được khách "sộp", chiều cùng ngày, P. sửa soạn tư trang đến phòng 503 của khách sạn A để "đi khách". Khoảng 10 giờ hôm sau, Dũng bảo P. đặt món ăn nhanh về khách sạn để cùng thưởng thức. Khi người bán hàng mang đồ ăn đến, Dũng nói không sử dụng tiền mặt nên nhờ P. xuống sảnh khách sạn thanh toán và lấy hàng giúp. Khi P. rời khỏi phòng, Dũng lấy trộm thẻ visa của cô ta để trong túi xách rồi đem giấu.

Trần Bá Dũng

Đến đầu giờ chiều hôm sau, P. yêu cầu Dũng thanh toán nốt số tiền mua dâm để ra về. Dũng bảo đã chuyển khoản 11 triệu đồng cho P. rồi, nhưng do khác hệ thống ngân hàng nên tiền sẽ đến chậm. Tin tưởng gã nên P. đi về. Sau khi P. rời khỏi khách sạn, Dũng vội vã trả phòng rồi đến cửa hàng ĐTDĐ M.N trên đường Trần Hưng Đạo (P.Cô Giang, Q1) sử dụng thẻ visa của P. mua ĐTDĐ iPhone 12 Pro Max 256GB với giá gần 37 triệu đồng.

Về phần P., trong lúc đang chờ nhận số tiền Dũng chuyển khoản thì bất ngờ có tin nhắn từ ngân hàng thông báo tài khoản của mình bị trừ gần 37 triệu đồng. Hốt hoảng, P. vội kiểm tra túi xách thì phát hiện thẻ visa đã mất, liền đến ngân hàng yêu cầu khóa tài khoản và đến CAQ1 trình báo sự việc.

Khẩn trương vào cuộc truy xét, trích xuất hình ảnh camera tại khách sạn A. cũng như cửa hàng ĐTDĐ M.N, Đội CSĐTTP về TTXH CAQ1 phát hiện thủ phạm lấy cắp và sử dụng thẻ visa của P. để mua hàng là Dũng. Qua truy xét, ngày 26-12-2020, Đội Cảnh sát hình sự CAQ1 phát hiện Dũng đang có mặt tại phòng 603 của khách sạn A. cùng gái bán dâm Vương Thị K.H, nên đưa về trụ sở làm việc.

Trước những chứng cứ không thể chối cãi, Dũng thừa nhận hành vi phạm tội. Đối tượng khai sau khi sử dụng thẻ visa của P. để mua ĐTDĐ thì còn đến tiệm vàng, cửa hàng bán valy và giày dép tiếp tục mua sắm, nhưng do chủ thẻ kịp thời khóa tài khoản nên các giao dịch đều không thực hiện được. Bằng thủ đoạn tương tự, Dũng giăng bẫy mua dâm, dụ chị H. đến khách sạn A. để giở lại trò cũ nhằm trộm thẻ visa đi mua sắm, nhưng chưa kịp thực hiện thì bị bắt.

Cơ quan CSĐT CAQ1 đã khởi tố, bắt giam Dũng về hành vi sử dụng mạng máy tính, mạng viễn thông, phương tiện điện tử thực hiện hành vi chiếm đoạt tài sản.

Bình luận (0)

Lên đầu trang