Kẻ sát hại gái bán dâm cướp tài sản ở Sài Gòn khai gì tại công an?

Thứ Năm, 25/10/2018 14:02

|

(CAO) “Cứ nhắm mắt là tôi lại thấy hình ảnh cô gái bị tôi giết đòi mạng nên tôi sợ quá phải thú tội để trả giá cho lỗi lầm của mình”, Danh lí nhí khai nhận với cơ quan công an.

Chiều nay (25-10), Cơ quan CSĐT Công an Q. Bình Tân, TP.HCM vẫn đang tiếp tục lấy lời khai đối tượng Nguyễn Thanh Danh (SN 1982, quê Bến Tre) để củng cố hồ sơ xử lý về tội “giết người, cướp tài sản”.

Đối tượng Nguyễn Thanh Danh tại cơ quan công an

Đây chính là hung thủ rủ chị T.T.V. (SN 1990, quê Quảng Nam) là gái bán dâm hành nghề ở khu vực công viên Phú Lâm thuộc quận 6, TP.HCM vào nhà nghỉ Cẩm Tiên ở địa chỉ số 343 Tỉnh lộ 10 (KP6, P. An Lạc A, Q. Bình Tân) vui vẻ rồi ra tay sát hại để cướp tài sản, xảy ra vào ngày 23-10 vừa qua.

Ngồi trong phòng hỏi cung, khuôn mặt của Danh trông phờ phạc và khá mệt mỏi. Danh cho biết, mấy ngày nay hắn không sao ngủ được. Cứ nhắm mắt lại là hình ảnh nạn nhân do hắn sát hại lại hiện về khiến hắn day dứt và vô cùng hối hận.

Theo đó, Danh cho biết hắn từng có 3 tiền án về tội trộm cắp tài sản. Sau nhiều lần vào tù ra khám, hắn bỏ lên TP.HCM sống lang thang. Ngày 21-10, hắn đến khu vực công viên Phú Lân gặp chị V. để mua dâm.

Tang vật Danh cướp được trên người nạn nhân

Đến trưa 23-10, hắn lại tiếp tục gọi chị V. đến nhà nghỉ Cẩm Tiên để mua dâm. Sau khi “vui vẻ” xong, hắn đề nghị được mua dâm chị V. mỗi ngày nhưng chị này nói muốn vậy thì phải đưa tiền trước.

Chỉ có vậy nhưng hắn nổi giận lấy con dao Thái Lan có sẵn trong phòng đâm 2 nhát chí mạng vào cổ khiến nạn nhân tử vong. Sau khi gây án, hắn lấy trộm một bộ vòng xi men và chiếc điện thoại của nạn nhân rồi rời khỏi nhà nghỉ bắt xe ôm đến ngã tư Bà Hom, tiếp đó đón xe buýt về ngã tư Bình Phước (Q.Thủ Đức).

Sau đó, hắn lên bến xe Miền Đông đón xe đi Bình Phước. Đến xã Phước Long, huyện Phước Long, tỉnh Bình Phước thì xuống. Ngày 24-10, hắn lấy trộm xe máy ở đây và bị người dân bắt được giao công an. Tại đây, hắn tự khai nhận mình là hung thủ vụ giết cô gái bán dâm trong nhà nghỉ ở Q. Bình Tân, TP.HCM.

Danh cho biết hễ nhắm mắt lại là thấy cô gái tìm đòi mạng khiến hắn rất sợ

Theo một cán bộ điều tra cho biết, có thể sau khi gây ra một tội ác đặc biệt nghiêm trọng, Danh cố tình thực hiện một hành vi phạm tội khác ít nghiêm trọng hơn để che đậy. Tuy nhiên, do hối lỗi nên hắn mới khai nhận.

Tại nhà tạm giữ Công an Q.Bình Tân, Danh cho biết sau khi gây án, hắn tỏ ra rất hối lỗi. “Cứ nhắm mắt là tôi lại thấy hình ảnh cô gái bị tôi giết đòi mạng nên tôi sợ quá phải nhận tội để trả giá cho lỗi lầm của mình”, Danh nói.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang