Gã trai vượt hơn trăm cây số để cướp điện thoại của 'bạn gái’ quen qua mạng

Thứ Tư, 31/07/2024 09:18

|

(CAO) Sau một thời gian quen nhau qua mạng, đối tượng đã đi xe máy từ Hải Phòng vào Thanh Hóa để gặp bạn gái và sau đó hiện nguyên hình là một kẻ cướp…

Ngày 31/7, tin từ Công an TP Thanh Hóa, vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Hải (33 tuổi, trú phường Đa Phúc, quận Kinh Dương, TP Hải Phòng) về hành vi "Cướp giật tài sản".

Theo hồ sơ điều tra, do không có tiền tiêu xài, Hải đã lên mạng xã hội “Cappo” lấy tên là “Đức Thịnh” đăng tải các hình ảnh của “trai đẹp” nhằm mục đích làm quen với các phụ nữ để giở trò lừa đảo.

Sau đó, Hải chủ động kết bạn với chị Đ.T.L. (29 tuổi, ngụ TP Thanh Hóa). Trong quá trình nhắn tin trò chuyện, Hải “vẽ” với chị L là có nhà ở đường Mai An Tiêm, TP Thanh Hóa và nhiều cửa hàng quần áo. Để kết thân hơn, anh ta đã xin Zalo để tiện nói chuyện.

Khi thấy thời cơ chín muồi, Hải hẹn gặp chị L. ở TP Thanh Hóa.

Đối tượng Nguyễn Văn Hải (ảnh: CACC)

Hải điều khiển xe máy từ Hải Phòng vào Thanh Hóa theo định vị chị L gửi. Trong lần gặp nhau này, Hải chở chị đi lòng vòng. Tuy nhiên, khi đến phường Đông Hải, thấy chị L lấy điện thoại iPhone 14 Pro Max ra nghe, Hải đã giật chiếc điện thoại rồi tẩu thoát. Khi về Hải Phòng, gã bán chiếc điện thoại được 8 triệu đồng.

Nhận tin báo của chị L, Công an TP Thanh Hóa đã nhanh chóng vào cuộc điều tra và bắt giữ Nguyễn Văn Hải tại Hải Phòng.

Được biết, đối tượng này đã có 1 tiền án về tội "lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Bình luận (0)

Lên đầu trang