Giám đốc CATP.Đà Nẵng lên tiếng vụ người đàn ông Trung Quốc bị bắn chết

Thứ Bảy, 19/12/2015 11:32  | Xuân Hoài

|

(CAO) Thời gian qua, dư luận, nhân dân bàn tán nhiều về vụ người đàn ông mang quốc tịch Trung Quốc Li Mu Zi (31 tuổi) bị bắn chết vào ngày 26-11 sau khi dắt xe máy từ nhà cha vợ là ông Nguyễn D., ở P.An Hải Đông, Q.Sơn Trà. Có một số thông tin cho rằng CATP.Đà Nẵng đã tìm ra thủ phạm “hung thủ là người Trung Quốc làm ăn với nhau sinh ra mâu thuẫn và thanh toán nội bộ”.

Chiều 18-12, đại tá Lê Văn Tam xác nhận với phóng viên Báo Công an TP.HCM: “Vụ việc chúng tôi đang điều tra làm rõ. Hiện chưa có kết quả chính thức, chúng tôi chưa công bố. Khi nào có kết quả thì chúng tôi có thông báo rộng rãi, rõ ràng. Còn giờ ai cung cấp thông tin thì người đó chịu trách nhiệm”.

Đại tá Lê Văn Tam

Trước đó, theo báo cáo chính thức của CATP.Đà Nẵng thì ông Li Mu Zi bị một đối tượng dùng súng bắn vào ổ bụng rồi tẩu thoát. Ông Li Mu Zi được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong tại BV Đà Nẵng.

Tại hiện trường cơ quan công an cũng thu giữ một vỏ đạn màu trắng dài hơn 2 cm, được nghi là đạn của súng hoa cải. Đây là vụ việc nghiêm trọng đang gấp rút điều tra làm rõ.

Hiện trường vụ án nghiêm trọng

Bình luận (0)

Lên đầu trang