Hai thanh niên bị kẻ lạ bắn thương vong lúc rạng sáng

Thứ Bảy, 19/12/2015 08:14  | Bình Lê

|

(CAO) Khoảng 2 giờ 45 ngày 18-12, anh Nam và anh Hóa đang đi trên đường thì bất ngờ bị một người đi xe ô tô dùng súng bắn làm 1 người tử vong, 1 người bị thương nặng với 5 phát đạn.

Thời điểm trên, Võ Hoài Nam (SN 1993) và Nguyễn Chí Hóa (SN 1992, trú tại tổ 7, khu vực 7, P.Ngô Mây, TP.Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) đi xe máy BS: 77L1- 380.98 trên đường ĐT 636 (thuộc khu vực Kim Châu, P.Bình Định, TX.An Nhơn, tỉnh Bình Định) thì kẻ lại đi xe ô tô dùng súng bắn làm Nguyễn Chí Hóa trúng đạn từ phía sau ngã xuống đường chết tại chỗ.

Võ Hoài Nam tiếp tục chạy một đoạn thì bị trúng đạn ngã xuống đường. Người dân địa phương đưa nạn nhân đến Trung tâm y tế huyện An Nhơn cấp cứu, sau đó được chuyển đến Bệnh viện đa khoa tỉnh.

Người thân tổ chức mai táng cho Nguyễn Chí Hóa

Chiều ngày 18-12, tại Khoa cấp cứu ngoại - Bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Định phóng viên đã gặp gia đình nạn nhân Võ Hoài Nam. Theo gia đình cho biết nạn nhân đã bị trúng 5 phát đạn tại các vị trí: bụng bên phải, đùi, chân, mông bên trái và hiện bác sĩ đang theo dõi nhưng chưa tiến hành mỗ lấy đạn ra ngoài. Vì buồn chuyện gia đình nên Nam chở Hóa đi chơi rồi bị đối tượng lạ dùng súng bắn.

Riêng Nguyễn Chí Hóa gia đình đang lo hậu sự, theo người thân của Hóa cho biết anh bị bắn từ phía sau trúng phổi và bị đánh trên đầu dẫn đến tử vong. Hóa ra đi để lại người vợ trẻ mới cưới được 3 tháng.

Công an tỉnh Bình Định đang tăng cường lực lượng truy tìm hung thủ cùng chiếc xe ô tô gây án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang