Người đàn ông ngoại quốc bị bắn chết tại Đà Nẵng

Thứ Năm, 26/11/2015 13:56  | Xuân Hoài

|

(CAO) Đến 12 giờ trưa ngày 26-11, công tác khám nghiệm hiện trường vẫn đang được CATP.Đà Nẵng phối hợp với Viện KSND và cơ quan chức năng thực hiện vụ một người đàn ông người mang quốc tịch Trung Quốc bị bắn vào sáng cùng ngày.

Theo tin từ Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng cho biết, đội ngũ y bác sĩ tập trung cố gắng cứu chữa nhưng do vết thương quá nặng nên ông Liu đã tử vong.

Hiện trường xảy ra vụ việc

Theo đó, vào đầu giờ sáng, khi ông Liu Yin (31 tuổi, theo người dân cho biết, ông này có quốc tịch Trung Quốc) trú tại một kiệt trên đường Nguyễn Duy Hiệu (Q.Sơn Trà - Đà Nẵng) vừa mở cửa đi làm thì bị súng bắn nằm sóng soài trước ngõ.

Người nhà đã cấp tốc đưa đến bệnh viện cấp cứu. Tuy được cứu chữa kịp thời nhưng đến trưa cùng ngày thì người đàn ông này đã tử vong do vết thương quá nặng.

Được biết, ông Liu có vợ là người Việt Nam, có con nhỏ 3 tuổi, hai người đã cư ngụ tại nhà số 184/20 đã mấy năm nay. Vợ chồng ông Liu cũng ít tiếp xúc với ai, sáng đi làm tối về nên người dân xung quanh cũng không biết ông làm nghề gì.

Công an khám nghiệm hiện trường

Nhận tin báo, lực lượng công an có mặt kịp thời phối hợp cơ quan chức năng để điều tra làm rõ.

Đầu giờ chiều ngày 26-11, trao đổi với PV Báo Công an TP.HCM, đại tá Lê Văn Tam - Giám đốc CATP.Đà Nẵng cho biết, hiện đang tập trung lực lượng khám nghiệm hiện trường, tử thi, truy tìm thủ phạm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang