Phục kích tụ điểm ma túy, bắt tên “trùm” có vũ khí nóng

Thứ Năm, 26/11/2015 10:06  | Thanh Hiếu

|

(CAO) Một tụ điểm chuyên bán lẻ ma túy tại biên giới Việt- Lào đã bị lực lượng chức năng triệt phá, người điều hành tụ điểm bị bắt giữ cùng tang vật trong đó có cả vũ khí nóng.

Tụ điểm trên cung cấp ma túy cho các con nghiện người Việt Nam dọc biên giới các xã Thanh, Thuận, A Xing, thị trấn Lao Bảo, thị trấn Khe Sanh... thuộc huyện Hướng Hóa (Quảng Trị).

Theo thông tin từ phòng Phòng chống tội phạm ma túy- Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Trị, chiều 23-11 cơ quan này đã phối hợp với công an huyện Hướng Hóa, phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy công an tỉnh Quảng Trị và công an tỉnh Savannakhet (Lào) đã phục kích tụ điểm chuyên cung cấp ma túy cho các con nghiện, tổ chức đánh bạc, cầm cố tài sản trộm cắp nằm gần khu vực biên giới Việt- Lào. 

Các đối tượng bị bắt cùng tang vật. - Ảnh: Thanh Hiếu

Tại đây, lực lượng chức năng đã bắt giữ đối tượng Hồ A Nghiên (37 tuổi) trú tại bản Cà Leng, cụm bản KTít, huyện Mường Nòng, tỉnh Savannakhet, là người điều hành tụ điểm trên. Ngoài ra, đối tượng Hồ A Khon ( 15 tuổi), người làm việc cho Nghiên, chuyên đưa ma túy đi bán lẽ cũng bị bắt giữ.

Tang vật thu giữ được gồm có 800 viên ma túy tổng hợp, 6 kíp và 6 dây nổ chậm, 1 quả mìn tự chế, 1 khẩu súng tự chế, 8 xe máy trộm cắp, 15 giấy cầm cố xe máy.

Tụ điểm này chuyên bán lẻ ma túy cho các con nghiện người Việt Nam ở dọc biên giới các xã Thanh, Thuận, A Xing, thị trấn Lao Bảo, thị trấn Khe Sanh... ở huyện Hướng Hóa (Quảng Trị).

Đây cũng là nơi tiêu thụ, cầm cố tài sản trộm cắp, phần lớn là các loại xe máy và là nơi nhiều đối tượng tụ tập tổ chức đánh bạc. Các đối tượng đến cầm cố xe trộm cắp và đánh bạc phần lớn là người Việt Nam.

Hiện các đối tượng đã được bàn giao cho công an tỉnh Savannakhet giải quyết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang