Giám sát đặc biệt thanh niên sát hại bạn rồi gọi báo Cảnh sát 113

Thứ Hai, 06/05/2019 08:35

|

(CAO) Được Công an đưa đi cấp cứu trong tình trạng mất máu rất nhiều, tuy nhiên với sự tích cực của các bác sĩ, nam thanh niên nghi là thủ phạm trong vụ án mạng tại quận Thủ Đức đã được cứu sống.

Ngày 6/5, Công an Q.Thủ Đức cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM vẫn đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng khiến một người chết tại chỗ, một người bị thương nặng.

Trước đó, vào chiều 5/5, đường dây nóng Cảnh sát 113 của Công an TP.HCM nhận được cuộc gọi của một nam thanh niên cho biết anh ta vừa giết người đàn ông 37 tuổi quê Bến Tre tại một căn phòng trọ trên địa bàn P.Linh Xuân, Q.Thủ Đức đồng thời chỉ đường đến vị trí nhà trọ.

Con hẻm nơi xảy ra vụ án mạng.

Ngay lập tức, Công an TP HCM đã báo về cho Công an P.Linh Xuân xác minh. Tuy nhiên do trên địa bàn có nhiều phòng trọ vì đây là khu có rất nhiều công nhân sinh sống nên công tác kiếm tra, xác minh gặp rất nhiều khó khăn, vị trí mà người nam thanh niên chỉ dẫn cũng mơ hồ.

Trong lúc công an đang tìm kiếm thì tới khoảng 18 giờ 30 phút, một người đàn ông tới phòng trọ nằm trong hẻm số 43 đường số 4, P.Linh Xuân để tìm em vợ của mình là anh Dương Hồng Nghiêm (34 tuổi, quê Bến Tre), nhưng tới thì cửa phòng trọ bị khoái trái.

Nhìn vào bên trong, người này thấy nền nhà có nhiều vết máu nên đã tìm cách phá khoá cửa vào bên trong.

Căn phòng trọ nơi phát hiện 2 thanh niên gục trên vũng máu.

Khi cánh cửa mở ra, người này nhìn thấy một nam thanh niên người đầy máu đang trong tình trạng nguy kịch; chạy qua căn phòng kế bên, phát hiện anh Nghiêm đã chết.

Vụ việc nhanh chóng được trình báo lên cơ quan công an. Ngay sau đó, Công an P.Linh Xuân đã đưa người bị thương đi cấp cứu.

Nhận thông tin, Công an nhanh chóng có mặt lấy lời khai các nhân chứng, khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc. Tới 23 giờ 45 phút khuya cùng ngày, công tác khám nghiệm hiện trường mới hoàn tất, thi thể nạn nhân Nghiêm được chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi.

Hiện trường vụ án mạng.

Được biết, anh Nghiêm có vợ và một con nhỏ 5 tuổi sống ở quê Bến Tre, anh lên TP.HCM làm tài xế và phụ trách sổ sách cho một công ty giấy, anh thuê 2 căn phòng trọ trên để ở và làm văn phòng công ty. Giữa hai phòng có một cửa để thông qua.

Còn nam thanh niên bị thương được xác định là Nguyễn Văn Đang (32 tuổi, quê huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre). Tuy nhiên chủ nhà trọ cho hay chưa gặp người này bao giờ, người thân của anh Nghiêm cho biết họ cũng không biết Đang là ai.

Nhận định ban đầu có thể anh Nghiêm và Đang quen biết nhau, hôm nay Đang tới phòng trọ Nghiêm chơi thì xảy ra án mạng, sau đó Đang gọi cho Cảnh sát 113 trình báo rồi tự tử.

Công an đưa Nguyễn Văn Đang đi cấp cứu.

Sau khi được Công an P.Linh Xuân đưa đi cấp cứu, tới sáng ngày 6/5, tình trạng sức khỏe của Đang đã dần ổn định, hiện người này đang được công an giám sát đặc biệt tại bệnh viện.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang