Giết người ở Lâm Đồng đem xác về Bình Thuận phi tang xuống vực sâu

Thứ Hai, 10/12/2018 15:24

|

(CAO) Do mâu thuẫn ghen tuông, một nhóm thanh niên ở Lâm Đồng đã đánh nạn nhân đến chết rồi đem xác xuống Bình Thuận phi tang.

Sáng nay 10-12, Công an tỉnh Bình Thuận và Lâm Đồng đã đến khu vực đèo Đa Mi trên QL55, địa bàn xã Đa Mi, huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) để đưa thi thể anh Nguyễn Đức Thọ (31 tuổi) từ dưới vực sâu lên tiến hành khám nghiệm tử thi, hiện trường.

Lực lượng chức năng đang tiến hành kéo thi thể nạn nhân lên.

Nguồn tin cho biết, anh Thọ bị mất tích từ ngày 6-12. Qua trình báo của người thân, vào cuộc điều tra, Công an tỉnh Lâm Đồng đã xác định  Nguyễn Xuân Vạn (SN 1988, ngụ thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng) có liên quan đến sự mất tích của anh Thọ và tiến hành bắt giữ.

Tại cơ quan điều tra, Vạn khai nhận cùng các đối tượng khác sau khi sử dụng ma túy đã điện thoại điều anh Thọ đến một ngôi nhà hoang ở Bảo Lâm rồi đánh đập anh Thọ đến chết, sau đó quấn thi thể nạn nhân vào bao ni lông, dùng xe ô tô chở đến đèo Đa Mi vứt xuống vực sâu để phi tang.

Nguyên nhân vụ án mạng được cho là do mâu thuẫn ghen tuông.

Thi thể nạn nhân được bọc trong túi ni lông.

Tại đèo Đa Mi, Công an đã xuống vực sâu, dùng dây thừng chuyển xác anh Thọ lên trên trong sự chứng kiến của nhiều người dân sống gần khu vực. Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Nhiều người dân quan tâm chứng kiến tại hiện trường vụ án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang