Nữ chủ quán gội đầu bị sát hại, đốt xác phi tang

Thứ Ba, 13/11/2018 16:23

|

(CAO) Đêm 12-11, các trinh sát Phòng Cảnh sát Hình sự, CATP.Hải Phòng đã bắt được nghi phạm giết chị Nguyễn Thị Hằng, chủ quán gội đầu (ở xã Quang Phục, Tiên Lãng) là Vũ Thế Thuỳ (SN 1986, ở thôn Đốc Hành, xã Toàn Thắng, Tiên Lãng).

Chiều 9/11, người dân phát hiện thi thể một phụ nữ bị đốt cháy tại triền đê sông Thái Bình, thuộc thôn Bắc Phong, xã Kiến Thiết, huyện Tiên Lãng (Hải Phòng).

Ngay sau nhận được tin báo, Công an huyện Tiên Lãng phối hợp với các phòng nghiệp vụ Công an TP. Hải Phòng nhanh chóng vào cuộc, điều tra và xác định đây là vụ án giết người, cướp tài sản, đốt xác phi tang. Nạn nhân được xác định là chị Nguyễn Thị Hằng (29 tuổi, còn có tên gọi khác là Hiền, trú tại thôn Khôi Vĩ Thượng, xã Quang Phục, huyện Tiên Lãng), chủ quán cắt tóc gội đầu tại nhà.

Nạn nhân lúc còn sống

Trước đó, chiều 7/11, chị Hằng rời nhà, đi chơi bằng xe máy tay ga mới mua và có mang theo điện thoại di động. Đến nửa đêm không thấy về, điện thoại không liên lạc được nên gia đình tìm kiếm khắp nơi nhưng không có tin tức... Khi người dân phát hiện thì chị Hằng đã chết, chiếc xe máy và điện thoại không có ở hiện trường.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu Thùy khai nhận: Do nợ nần nhiều nên Thùy nảy ý đồ sát hại nạn nhân để cướp tài sản. Lợi dụng mối quan hệ với nạn nhân từ trước, chiều 7-11, Thùy lừa chị Hằng rủ đi mua chim trời của người dân săn bắt khu ven đê sông Thái Bình rồi dùng dao đâm chết nạn nhân.

Vũ Thế Thuỳ tại cơ quan điều tra

Sau đó, kẻ máu lạnh này đã chiếm đoạt 2 chiếc nhẫn, 1 dây chuyền cùng chiếc xe máy của nạn nhân rồi dùng xăng đốt xác phi tang. Trên đường Thùy bỏ trốn sang Trung Quốc thì bị lực lượng phá án phối hợp với Công an TP Móng Cái, Quảng Ninh truy bắt đối tượng và thu giữ tang vật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang