Nhiều "quý ông" ở Sài Gòn sập bẫy khi cùng "Hotgirl" vào khách sạn

Thứ Ba, 13/11/2018 10:15

|

(CAO) Mê nét đằm thắm của người con gái xứ Huế, nhiều “quý ông hám của lạ” nhận lời đi ăn nhậu rồi vào khách sạn “vui vẻ” cùng cô gái mới quen trên mạng này để rồi toàn bộ tiền bạc, điện thoại, xe máy… bay theo “người tình một đêm”.

Ngày 13-10, Công an Q. Tân Bình, TP.HCM đang tạm giữ đối tượng Phan Thị Ly (SN 1997, quê Thừa Thiên Huế) để điều tra về hành vi “trộm cắp tài sản”.

Nhiều quý ông ham vui sập bẫy "nữ quái" quen trên mạng - Ảnh minh họa

Trước đó, vào giữa tháng 10-2018, Công an Q.Tân Bình nhận được tin trình báo của anh D.V.K. (SN 1996, quê Bạc Liêu) về việc bị cô người tình mới quen trên mạng lấy trộm mất chiếc xe máy Suzuki Raider cùng nhiều tư trang giá trị khác.

Theo đơn trình báo, thông qua mạng xã hội Facebook, anh K. quen biết một cô gái lấy tên “Ly Anna". Sau một thời gian quen, cô gái chủ động rủ anh K. đi chơi rồi cùng vào khách sạn để quan hệ. Nhân lúc anh K. còn ngủ say, “nữ quái” này đã lấy sạch tài sản của nạn nhân rồi bỏ trốn.

Tiếp nhận thông tin, Công an Q.Tân Bình vào cuộc điều tra truy xét. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, mới đây Công an Q.Tân Bình đã bắt được “nữ quái” này. Tại cơ quan công an, Ly thừa nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết sau khi lấy trộm được tài sản đã đem bán lấy tiền tiêu xài.

Đáng chú ý, ngoài anh K. thì Ly còn “bẫy” được một nam thanh niên khác cũng bằng thủ đoạn tương tự để chiếm đoạt một chiếc xe máy Exciter và điện thoại của nạn nhân.

Hiện vụ án đang được mở rộng điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang