Gọi bạn đến giết đồng nghiệp từ mâu thuẫn trong tiệc chia tay

Chủ Nhật, 02/12/2018 11:41  | Quốc Dũng

|

(CAO) Đến sáng nay 2-12, Các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Đắk Lắk đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và bàn giao thi thể anh Nguyễn Thanh Việt (27 tuổi, ở thị trấn Ea Knốp, huyện Ea Kar) cho gia đình lo hậu sự.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 17 giờ 30 ngày 1-12, nhà xe Tuấn Anh ở 36 Nguyễn Văn Cừ, phường Tân Lập, TP.Buôn Ma Thuột có tổ chức bữa tiệc chia tay cho nhân viên và lái xe với lý do nhà xe ngừng kinh doanh.

Trong quá trình ngồi nhậu thì giữa anh Việt và Nguyễn Cường Quốc (32 tuổi, ở phường Tân Lợi, TP.Buôn Ma Thuột) xảy ra mâu thuẫn cãi lộn nhau.

Sau khi được mọi người can ngăn thì Quốc ra ngoài rồi gọi điện thoại cho 2 người bạn là Nguyễn Dương Minh Đức (27 tuổi) và Nguyễn Hiếu Thảo (27 tuổi, cùng trú tại phường Tự An, TP.Buôn Ma Thuột). Khoảng 15 phút sau Đức và Thảo có mặt. Lúc này Đức có đưa cho Quốc một con dao bầu, còn Đức và Thảo nhặt 2 khúc cây gỗ dài khoảng 1m gần đó làm hung khí.

Thấy Đức cầm dao, anh Trần Đại Nghĩa (SN 1993, trú xã Ea Tam, Krông Năng, tỉnh Đắk Lắk) xông vào ôm can Quốc thì bị Quốc kề dao vào cổ và nói “mày có thích tao giết mày không”. Sợ hãi, Nghĩa thả Quốc ra.

Công an khám nghiệm tử thi
Nơi xảy ra vụ án

Lúc này, Việt đứng trước cửa thì bị Quốc cầm dao đâm trúng bụng. Bị tấn công, Việt chạy vào nhà. Cùng lúc này, anh Đinh Việt Trường (SN 1986, trú huyện Lâm Hà, tỉnh Lâm Đông) vào can ngăn thì bị Đức và Thảo dùng gậy đánh vào tay. Sau đó, cả 3 đối tượng lên xe máy tẩu thoát.

Còn anh Việt đã được mọi người nhanh chóng đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy anh Việt bị đâm ở bụng, lủng ruột, mất máu dẫn đến tử vong.

Hiện Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk đã triệu tập 2 đối tượng Đức và Thảo lên làm việc. Đồng thời tổ chức truy bắt đối tượng Quốc đang bỏ trốn để đưa về quy án.

Bình luận (0)

Lên đầu trang