Hai đối tượng bỏ trốn trong quá trình chờ thi hành án phạt tù đã bị bắt

Chủ Nhật, 30/06/2024 22:29

|

(CAO) Chiều 30/6, tin từ Công an huyện Sơn Tịnh (Quảng Ngãi) cho biết, Công an xã Tịnh Bắc (Sơn Tịnh) đã phối hợp Công an huyện Di Linh (Lâm Đồng) bắt được 02 đối tượng phạm tội “Đánh bạc và cho vay nặng lãi trong giao dịch dân sự” khi đang lẩn trốn tại địa phương này.

Tổ công tác Công an huyện Di Linh phối hợp với Công an xã Tịnh Bắc bắt 2 đối tượng H.T.B.H và Đ.T.V

Trước đó, 2 đối tượng: H.T.B.H (SN 1981, trú tại tổ dân phố 18) và Đ.T.V (SN 1994, trú tại xã Tân Lâm), cùng ở huyện Di Linh, bị Tòa án nhân dân huyện Di Linh lần lượt tuyên phạt 08 năm tù về tội “Đánh bạccho vay lãi nặng trong giao dịch dân sự” và 06 năm tù về tội “Đánh bạc”.

Lợi dụng đang trong thời gian chờ thi hành án, đầu tháng 6/2024, 02 đối tượng này đã đi khỏi nơi cư trú, gây khó khăn cho công tác thi hành Quyết định thi hành án phạt tù.

Chiều ngày 28/6, qua quá trình xác minh và sau khi xác định H.T.B.H và Đ.T.V đang lẩn trốn tại xã Tịnh Bắc, Tổ công tác Công an huyện Di Linh đã phối hợp với Công an xã Tịnh Bắc tiến hành bắt giữ. Sau khi hoàn tất các thủ tục, 2 đối tượng trên đã được áp giải về huyện Di Linh để thi hành Quyết định thi hành án phạt tù.

Bình luận (0)

Lên đầu trang