Hải Phòng: Bắt quả tang hơn 50 đối tượng đánh xóc đĩa

Thứ Tư, 23/12/2015 10:51  | Sơn Hải

|

(CAO) Chiều 22-12, Cơ quan CSĐT Công an TP Hải Phòng cho biết, qua điều tra ban đầu, đơn vị đã tạm giữ 26 đối tượng về hành vi đánh bạc và tổ chức đánh bạc.

Đây là xới bạc tổ chức dưới hình thức xóc đĩa, được thua bằng tiền mặt, tại nhà Trần Đức Thông, SN 1966, trú tại thôn Vụ Nông, xã Đại Bản, huyện An Dương, Hải Phòng, do chính tên Thông cầm đầu.

Phương thức thủ đoạn hoạt động của bọn này khá mới và tinh vi, chúng lợi dụng địa hình bãi hoang hẻo lánh và sân sau nhà Trần Đức Thông để tổ chức hoạt động. Để tránh sự phát hiện của lực lượng chức năng và quần chúng nhân dân, Thông bố trí một số xe ô tô và xe máy, đón khách đến đánh bạc từ khu vực chùa Găng (Cách thôn Vụ Nông gần chục km), rồi đưa về địa điểm đánh bạc tại nhà.

Xung quanh nhà ngoài hệ thống camera góc quét rộng, xới bạc còn có một số đối tượng cảnh giới cẩn mật, người lạ không thể đến gần.

Xới cờ bạc này hoạt động 2 ca, chiều từ 13g 30’ đến 16g 30’, tối từ 22g đến 1g sáng hôm sau. Đối tượng tham gia đánh bạc có lúc lên tới gần 100 người. Số tiền trên chiếu khoảng 100 triệu đồng.

Tang vật thu được - Ảnh: Sơn Hải 

Sau thời gian trinh sát nắm quy luật hoạt động của một xới cờ bạc lớn, hồi 14 g ngày 21-12, hơn 80 cán bộ chiến sỹ thuộc Phòng CSĐT tội phạm về TTXH và một số cán bộ chiến sỹ công an huyện An Dương, hóa trang dưới hình thức đoàn đón dâu của một đám cưới, rồi bất ngờ tiếp cận hiện trường xới bạc, bắt gọn 50 đối tượng (Trong đó, tuyệt đại đa số là những quý bà từ cắc tỉnh lân cận Hải Phòng tụ tập sát phạt nhau).

Tang vật thu trên chiếu gồm: 56 triệu đồng và 30 triệu đồng trong thùng tôn để dưới chiếu bạc, 1 bộ bát đĩa sứ, 4 quân vị hình tròn, 1 thảm đỏ, 35 ghế nhựa. Lực lượng công an còn tạm giữ trong người các đối tượng hơn 355 triệu VNĐ, 3 ô tô, 11 xe máy các loại và nhiều ĐTDĐ.

Kết quả khai thác ban đầu, một số đối tượng đã thừa nhận hành vi gá bạc, đánh bạc. Cơ quan CSĐT Công an TP Hải Phòng đã tạm giữ 26 đối tượng để tiếp tục điều tra làm rõ. 

Các đối tượng bị bắt - Ảnh: Sơn Hải

Bình luận (0)

Lên đầu trang