Cô gái 18 tuổi truy đuổi tên cướp

Thứ Ba, 22/12/2015 13:59

|

(CAO) Bị tên cướp giật chiếc điện thoại trong túi quần, cô gái 18 tuổi tăng ga đuổi theo gần 1km thì tông ngã xe tên cướp, người dân xung quanh hỗ trợ bắt giữ đối tượng và giao công an.

Sáng nay (22-12), công an P.Bình Hưng Hòa A (Q.Bình Tân, TP.HCM) cho biết đang tạm giữ Thái Đình Anh Tuấn (16 tuổi, ngụ P.Bình Hưng Hòa A, Q.Bình Tân) điều tra làm rõ về hành vi cướp giật tài sản.

Đối tượng tại cơ quan công an

Thông tin ban đầu, khoảng 17 giờ 15 chiều ngày 21-12, chị Phạm Thị Th. (18 tuổi, quê Quảng Ngãi) điều khiển xe máy lưu thông trên đường số 18 (P.Bình Hưng Hòa A) thì bị Tuấn chạy xe máy áp sát, giật chiếc điện thoại trong túi quần. Ngay khi sự việc xảy ra, chị Th. tăng ga đuổi theo Tuấn gần 1km đến đường số 14 (P.Bình Hưng Hòa, A, Q.Bình Tân) thì tông vào xe của Tuấn; khiến cả hai cùng hai xe máy ngã nhào xuống đường.

Nhiều người dân xung quanh đã nhanh chóng bắt giữ Tuấn giao cho công an. Tại cơ quan công an, Tuấn khai chưa có tiền án tiền sự, do cần tiền tiêu xài nên đã nảy sinh ý định cướp giật tài sản.

Chiếc điện thoại mà Tuấn giật của chị Th.

“Chiều đó, Th. đi đón em gái đang học ở trường cấp 2 quận Bình Tân. Tôi được một khách hay ghé quán cho biết con tôi bị tai nạn tông xe, vợ chồng tôi chạy đến nơi thì hay con mình bắt cướp. Tôi nghe nó kể lại sau khi tông trúng tên cướp, dù bị thương ở tay và đầu nhưng vẫn gượng dậy giật lại chiếc điện thoại và tát vào mặt tên này” – bà Huỳnh Thị Phấn (41 tuổi, mẹ của nạn nhân) cho biết.

Bình luận (0)

Lên đầu trang