Gã “yêu râu xanh” chở bé gái 8 tuổi vào rẫy để…“khám bệnh”

Thứ Ba, 22/12/2015 11:55  | Hoàng Thiên Lý

|

(CAO) Lột sạch tài sản của cháu Lam, Sang bắt nạn nhân nằm xuống bãi cỏ và cởi quần để "khám bệnh" nhưng thật chất là quan hệ tình dục. Gây án xong, y bỏ mặc nạn nhân ở lại trong rẫy vắng rồi ung dung đi bán số trang sức vừa cướp được...

Ngày 10-12, Viện KSND tỉnh Khánh Hòa cho biết đã hoàn tất cáo trạng truy tố và chuyển hồ sơ sang tòa án cùng cấp để đưa gã “yêu râu xanh” Ưng Văn Sang (Sở Khanh, SN 1993, trú thôn Ngân Hà, P.Ninh Thủy, TX.Ninh Hòa) ra xét xử về tội “Cưỡng đoạt tài sản” và “Hiếp dâm trẻ em”.

Trước đó, khoảng 15 giờ ngày 8-11-2014, Sang điều khiển xe máy đến trại nuôi ốc hương tại Ninh Hải, Ninh Hòa. Đến trước quán cà phê Trường Giang, Sang nhìn thấy cháu Huỳnh Mỹ Lam (SN 24-1-2006), trên người có đeo một cái lắc tay và đôi bông tai bằng vàng, đang điều khiển xe đạp chở Huỳnh Thùy Lam (SN 2008) và Trần Thị Yến Nhi (SN 2009) thì nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản.

Sang điều khiển xe máy đến chỗ cháu Mỹ Lam và nói: “Cháu lên xe để chú chở đi lấy đồ cho mẹ”, tin lời của Sang nên cháu Mỹ Lam lên xe máy để Sang chở đi. Sang điều khiển xe máy chở cháu Mỹ Lam đến khu vực rẫy của ông Trịnh Nhơn ở tổ dân phố 8, Bình Tây, Ninh Hải, Ninh Hòa, Sang dựng xe bên ngoài, dẫn cháu Mỹ Lam đi bộ vào trong rẫy nhưng cháu Mỹ Lam không đi và nói: “Cho cháu về nhà” thì Sang đe dọa “Không đi thì chú bỏ cháu lại một mình”.

Do hoảng sợ nên cháu Mỹ Lam đi theo Sang, khi đến một bãi cỏ, Sang dùng tay lột lấy đôi bông tai và cái lắc tay. Tiếp đó, Sang đặt cháu Mỹ Lam nằm xuống, cởi quần của Mỹ Lam ra và nói để chú khám bệnh cho rồi làm trò đồi bại.

Sau khi đã lấy được tài sản và thỏa mãn cơn dục vọng, Sang đi ra ngoài lấy xe máy bỏ đi để cháu Mỹ Lam ở lại một mình. Cháu Mỹ Lam đi bộ ra ngoài đường và được người dân phát hiện, đưa đến Công an P.Ninh Hải trình báo. Còn Sang mang đôi bông tai đến tiệm vàng Dững (Ninh Thủy, Ninh Hòa) bán được 600.000 đồng, riêng lắc tay là vàng giả thì Sang ném vứt bỏ trên đường đi.

Bán được đôi bông tai, Sang đến tiệm sửa máy bơm của anh Nguyễn Ngọc Thạch ở Phú Thọ 3, Ninh Diêm, Ninh Hòa để lấy máy bơm thì bị Công an TX.Ninh Hòa phát hiện bắt giữ.

Được biết, năm 2012 Sang đã từng bị TAND TX.Ninh Hòa xử phạt 24 tháng tù về tội cố ý gây thương tích. Ngày 13-5-2013, y chấp hành án xong thì tiếp tục phạm tội mới.

Bình luận (0)

Lên đầu trang