Hai tên cướp bị người dân đánh bầm dập ở Sài Gòn

Thứ Ba, 10/01/2017 00:11

|

(CAO) Cướp giật chiếc điện thoại của một thiếu nữ đứng ven đường, hai tên cướp không thuộc địa hình nên chạy vào hẻm cụt và bị người dân bắt giữ đánh cho một trận tả tơi.

Chiều nay (9-1), Cơ quan CSĐT Công an Q.7, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự đối tượng Võ Hoàng Anh Tuấn (SN 1995) và Huỳnh Văn Sơn (SN 1991, cùng ngụ Q.4) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản.

Hai tên cướp tại cơ quan công an - Ảnh: Tuấn Thành

Trước đó vào khoảng 22 giờ 30 phút ngày 8-1, Tuấn chở Sơn trên chiếc xe máy BKS 59C1-731.74 từ Q.4 sang Q.7 tìm con mồi để ra tay cướp giật. Sau khi rảo quanh nhiều tuyến đường nhưng chưa tìm được con mồi thích hợp để ra tay.

Khi đến trước nhà số 20 đường 49 (P. Bình Thuận, Q.7), chúng phát hiện chị Phùng Thị Hằng (SN 1991, ngụ Q.7) đang đứng bên vỉa hè nghe điện thoại nên áp sát ra tay cướp giật. Bị cướp bất ngờ nên cô gái trẻ truy hô để người dân đuổi theo.

Bị quần chúng đuổi bắt, hai tên cướp luống cuống chạy vào com hẻn cụt nên không còn đường để thoát và bị người dân bắt giữ. Bức xúc trước việc cướp giật hoành hành thời gian qua, người dân đã cùng nhau đánh hội đồng cho hai tên cướp một trận bầm dập trước khi giao nộp công an.

Tại cơ quan công an, hai đối tượng thừa nhận hành vi phạm tội của mình và cho biết đều có 1 tiền án về tội cướp giật tài sản. Ra tù cách đây chưa lâu nhưng cả hai không kiếm được việc làm nên tiếp tục đi cướp giật để có tiền tiêu xài thì bị bắt.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang