Hai thiếu niên 14 tuổi mang theo "kho" hung khí cướp tiền chơi game

Chủ Nhật, 01/12/2019 12:04  | Đăng Khoa

|

(CAO) Theo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Trà Vinh, vụ án chưa gây ra án mạng nhưng đối tượng thực hiện hành vi hết sức manh động, táo bạo.

Ngày 1-12, Công an TP.Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh đã chuyển Viện Kiểm sát cùng cấp đề nghị truy tố Nguyễn Khắc Duy (SN 2005) và Diệp Minh Tuyền (SN 2005, cùng trú ấp Bưng Lớn B (xã Tam Ngãi, huyện Cầu Kè, Trà Vinh) về tội “giết người”.

Diệp Minh Tuyền

Theo kết luận điều tra, để có tiền chời game, khoảng 23 giờ ngày 4-8, Duy và Tuyền chuẩn bị nhiều dụng cụ như dao, kiếm, xà beng, đèn pin… đột nhập vào tiệm tạp hoá của bà Nguyễn Thị Cheo (còn gọi là Bảy Hùng, trú ấp Bưng Lớn B, xã Tam Ngãi).

Hai đối tượng dùng kềm cộng lực để cắt dây buộc cửa, rồi cầm mỗi người một con dao vào tiệm tạp hóa lục tìm tài sản nhưng không tìm được tài sản có giá trị.

Nghi ngờ bà Bảy Hùng đang ngủ có giấu tài sản trong người, Duy chạy đến bịt miệng và và giữ chặt nạn nhân; Tuyền cầm dao đâm 1 nhát thì dao gãy. Tuyền liền dùng dao đâm bà Bảy Hùng thêm 1 nhát ở vùng ngực. Nạn nhân la lớn, hai đối tượng bỏ chạy. Người dân địa phương đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu đã qua cơn nguy kịch.

Biết lực lượng công an đang truy lùng, hai đối tượng tìm đến cơ quan công an đầu thú.

Bình luận (0)

Lên đầu trang