Bình Phước:

Hai vợ chồng lao ra đường bắt trộm, vợ bị tên trộm lao xe tông tử vong

Thứ Ba, 02/02/2021 18:10

|

​(CAO) Phát hiện tên trộm xe máy nên chị Yến hô hoán, cùng chồng và anh Tèo lao ra chặn đường bắt trộm thì bị đối tượng lái xe máy tông tử vong.

Một đối tượng tại cơ quan công an - Ảnh: V.T.

Ngày 2-2, tin từ Công an tỉnh Bình Phước cho biết vừa thực hiện lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Sơn (50 tuổi); Trần Phúc Hải (35 tuổi, cùng quê Bình Dương) về hành vi “Trộm cắp tài sản” và có dấu hiệu “Giết người” trên địa bàn xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành.

Qua điều tra ban đầu, khoảng 2 giờ sáng 26-1, chị Nguyễn Thị Yến (28 tuổi) cùng chồng là anh Thái Văn Của (31 tuổi, cùng quê Long An), Phạm Văn Tèo (25 tuổi, quê Cà Mau) ngủ tại một công trình trên địa bàn xã Minh Hưng.

Chị Yến nghe tiếng động nên thức giấc thì thấy một đối tượng đang trộm xe máy của chồng mình để trong lán trại nên hô hoán, anh Tèo và Của nghe tiếng kêu nên bật dậy đuổi theo tên trộm.

Vợ chồng anh Của ra chặn đường tên trộm, tên này dùng xe máy trộm được tháo chạy, tông vào vợ chồng anh Của khiến cả 3 té ngã.

Chị Yến được đưa vào BV Chợ Rẫy, TP.HCM cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó. Tên trộm sau khi gây án đã cùng một đối tượng khác tháo chạy khỏi hiện trường.

Nhận tin báo, Công an huyện Chơn Thành đã phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh vào cuộc điều tra, truy xét hai đối tượng có liên quan.

Sau nhiều ngày truy xét, công an đã bắt giữ Sơn và Hải, bước đầu cả hai thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Tại cơ quan công an, cả hai khai nhận, tối 25-1, Sơn và Hải đã hẹn nhau đêm đó sẽ tổ chức đi trộm cắp tài sản. Đến 22 giờ cùng ngày, Sơn điều khiển xe máy đến nhà chở Hải đi trộm.

Đến xã Minh Hưng, cả hai lẻn vào khu vực công trình xây dựng nhà ở liền kề của Công ty Phúc Hưng. Tại đây cả 2 đã trộm cắp được 4 chiếc điện thoại di động các loại của các công nhân đang ngủ nghỉ trong khu lán trại công trường.

Tiếp đó chúng trộm cắp chiếc xe máy của anh Thái Văn Của thì bị phát hiện. Hải là kẻ đã điều khiển chiếc xe mô tô này tông thẳng vào vợ chồng anh Của khiến chị Yến tử vong.

Bình luận (0)

Lên đầu trang