Hàng loạt trụ ATM bị đập phá ở Bình Dương

Chủ Nhật, 02/05/2021 11:50

|

(CAO) Ngày 2-5, Công an TX.Bến Cát, tỉnh Bình Dương đang trích xuất camera để truy tìm đối tượng đập phá hàng loạt trụ ATM trên địa bàn.

Theo đó, sáng cùng ngày, một số người dân đi rút tiền tại trụ ATM Ngân hàng Vietcombank tại ngã tư Sở Sao trên đường Đại lộ Bình Dương, phường Tân Định, TX.Bến Cát thì phát hiện màn hình trụ ATM này đã bị đập vỡ nát làm việc giao dịch không thực hiện.

Tiếp đến, một trụ rút tiền ATM của Ngân hàng Sacombank, cách đó khoảng 300 mét cũng xảy tình trạng tương tự. Ngoài ra, một trụ rút tiền ATM của Ngân hàng SeAbank nằm phía đối diện, thuộc phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một cũng bị kẻ gian đập phá màn hình khiến giao dịch bị tệ liệt hoàn toàn.

Trụ ATM ngân hàng SeABank bị đập phá

Ghi nhận tại hiện trường, 3 trụ rút tiền ATM của các ngân hàng trên chỉ nằm cách nhau vài trăm mét, đều nằm trên mặt tiền đường Đại lộ Bình Dương thuận tiện cho việc đi lại giao dịch của người dân.

Ngay khi tiếp nhận thông tin, lực lượng công an đã có mặt phối hợp cùng các ngân hàng kiểm tra tài sản, đồng thời khám nghiệm hiện trường, truy tìm đối tượng gây ra vụ việc.

Bình luận (0)

Lên đầu trang