Hoa hậu Phương Nga từ chối luật sư Nguyễn Kiều Hưng bào chữa

Thứ Tư, 21/06/2017 00:09  | Kim Phát

|

(CAO) Luật sư Nguyễn Kiều Hưng (Đoàn Luật sư TP.HCM) đã bất ngờ bị hoa hậu Trương Hồ Phương Nga từ chối bào chữa cho mình trước phiên tòa sơ thẩm lần 2.

Ngày 20-6, thông tin từ Công an TP.HCM xác nhận cựu hoa hậu Trương Hồ Phương Nga (SN 1987, hoa hậu người Việt tại Nga) đã bất ngờ gởi đơn đến TAND TP.HCM từ chối sự tham gia bào chữa của luật sư Nguyễn Kiều Hưng vì lý do cá nhân.

Đơn của Phương Nga gửi TAND

Theo đó, trong phiên xử sơ thẩm lần này thì ngoại trừ luật sư Nguyễn Kiều Hưng đã bị loại thì sẽ có 7 luật sư tham gia tố tụng, trong đó phía đại gia Cao Toàn Mỹ (SN 1977, ngụ quận 3) sẽ có 3 luật sư tham gia. Bốn luật sư còn lại sẽ bào chữa, bảo vệ cho Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung (SN 1989, bạn Nga).

Như chúng tôi đã thông tin Nga nói với ông Mỹ rằng có thể mua nhà giá rẻ hơn so với giá thị trường nên ông Mỹ tin tưởng chuyển cho Nga và Dung tổng cộng 16,5 tỉ đồng nhưng không có nhà.

Trương Hồ Phương Nga tại tòa

Ông Mỹ yêu cầu trả tiền lại thì Nga và Dung đã thuê nhân chứng giả, làm giấy tờ giả nhằm chứng minh hành vi mua bán là có thật và Nga đã chuyển trả đủ, tuy nhiên tất cả các giấy tờ giám định đều là giả.

Đại gia sập bẫy hoa hậu Phương Nga như thế nào?
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang