Kẻ bắt cóc sát hại cháu bé dã man, sau đó gọi điện đòi tiền chuộc

Thứ Năm, 07/04/2016 03:48  | Linh Vũ - Thái Dương

|

(CAO) Như Báo CATP đã đưa tin P.K.U.N (11 tuổi, KP.6, thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong, Bình Thuận) bị bắt cóc vào chiều ngày 4-4

Đến tối 6-4, theo một nguồn tin cho hay Công an tỉnh Bình Thuận đã tìm được thi thể bé trai P.K.U.N, 11 tuổi và đã bắt giữ nghi phạm Nguyễn Bảo Vũ (SN 1992, ngụ thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong, Bình Thuận) để điều tra. 

Nghi phạm Nguyễn Bảo Vũ

Theo nguồn tin từ hiện trường của Báo CATP, nghi phạm Nguyễn Bảo Vũ đã dùng dây đai của bộ võ phục siết cháu bé chết, vì cháu N. khóc dữ dội, sợ bị lộ. Sau đó, Vũ vẫn điềm nhiên gọi điện cho gia đình cháu đòi tiền chuộc.

Thi thể cháu N. được tìm thấy ở đoạn đường ven biển đi từ xã Bình Thạnh đến xã Chí Công, huyện Tuy Phong, Bình Thuận. Xác chết bị vùi xuống cát ở đồi dương ven biển.

Nơi tìm thấy xác của cháu N. 11 tuổi- Ảnh:
Cơ quan chức năng đang tiến hành công tác khám nghiệm
Trước đó, từ thông tin có được, cơ quan điều tra nhận định kẻ bắt cóc được bé N., biết số điện thoại của anh Dũng và các địa điểm tại địa phương như quán ăn Sơ Ri trong một con hẻm, khách sạn 19-4...phải là người quen trong gia đình nên đã tiến hành rà soát.
Quán nhậu Sơ ri nơi anh Dũng đến nộp tiền chuộc.

Trưa 6-4, cơ quan công an đã mời Nguyễn Bảo Vũ đến làm việc. Sau khi liên tục phủ nhận thì đến chiều tối cùng ngày, Vũ thừa nhận mình là người đã bắt cóc bé N.

Theo lời khai ban đầu, vì là hàng xóm, ở gần nhà nên Vũ rất rõ các thông tin, thói quen của gia đình anh Dũng. Hôm 4-4, Vũ đã lừa để chở cháu N. về nhà, sau đó bắt cóc đưa cháu đến xã Phú Lạc (huyện Tuy Phong) để khống chế cháu.

Khách sạn 19-4

Vũ dùng SIM điện thoại “bẻ” để nhắn tin cho anh Dũng đòi tiền chuộc  mặc dù trước đó Vũ đã sát hại rồi chôn thi thể cháu N. ở một đồi dương ven biển

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra làm rõ sự việc.

Bình luận (12)

Tử hình là nhẹ r. Sao có thể dã man như v. Còn trơ trẽn đòi tiền chuộc sau khi giết con người ta nữa. Có ở tù ra cũng ngựa qen đường cũ thôi

thu nhi - Thứ Năm, 07/04/2016, 11:49 Trả lời | Thích

Gia đình người ta đâu có ở ác đâu! làm sao thực hiện như bạn chỉ được! Hãy để luật pháp trừng trị nó mức án cao nhất là "ngũ mã phanh thây" như thời cổ, hoặc dựng lại y như nó đã hại em bé! Đồ khốn đó không để ở trên đời nay phút giây nào nữa!

ledan - Thứ Ba, 21/06/2016, 16:17 Trả lời | Thích

Ban an tu hinh cung con nhe voi han. So voi nhung j han da lam voi cau be N., ten mat nguoi da thu nay that ko xung lam con nguoi tren coi doi nay.

thanh van - Thứ Năm, 07/04/2016, 22:31 Trả lời | Thích

Sợ quá,xh càng ngày càng manh động,mất hết nhân tính,bọn này phải ngũ mã phanh thây như thời Trung Cổ thì may ra mới biết sợ...

Đinh Hiền Anh - Thứ Năm, 07/04/2016, 12:09 Trả lời | Thích

k tử hình nó để cho gia đình tự xử, k cho nó chết liền, hành hạ nó hàng ngày cho nó đau đớn hơn là chết ngay

Nguyễn Thụy Nhã Trâm - Thứ Năm, 07/04/2016, 09:49 Trả lời | Thích

Quá kinh khủng

ngọc nga - Thứ Năm, 07/04/2016, 08:09 Trả lời | Thích

Quá khủng khiếp!!! nên xử tử tên vũ này gấp

Nguyeexn Ngọc Thạch - Thứ Năm, 07/04/2016, 09:17 Trả lời | Thích
Lên đầu trang