Hai bạn nhậu 'đại chiến' khiến 1 người tử vong khi đi nhậu... tăng 3

Thứ Hai, 03/04/2023 14:44

|

(CAO) Ngày 3-4, TAND TPHCM xử sơ thẩm đã tuyên phạt Trần Văn Đổng (SN 1983, ngụ Hậu Giang) mức án 18 năm tù về tội “giết người”. Về dân sự, tòa tuyên buộc bị cáo tiếp tục bồi thường cho gia đình nạn nhân 130 triệu đồng.

Nội dung vụ án thể hiện, khoảng 11 giờ ngày 30-12-2021, Trần Văn Đổng cùng với anh Nguyễn Thành Nhân ở chung khu nhà trọ tại số 36/4/2 đường Lộ Tẻ, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân tổ chức ăn uống tại phòng trọ của Đổng.

Khoảng 15 giờ cùng ngày, Đổng điện thoại rủ anh Hiệp (chưa rõ lai lịch) đi nhậu. Hiệp bảo Đổng đến quán Tràm Chim thuộc đường Vành Đai Trong, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân.

Sau đó, Đổng cùng Nhân đến điểm hẹn thì thấy nhóm Hiệp và 4 người khác đang rôm rả.

Bị cáo Trần Văn Đổng

Tiếp tục cuộc vui, họ kéo nhau đến nhà hàng Samba, địa chỉ số 303-305 đường Vành Đai Trong, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân hát karaoke. Trong lúc vào quán, giữa Nhân với nhân viên của quán xảy ra xích mích.

Đổng can ngăn và bảo Nhân về nhưng Nhân cho rằng bạn không bênh mình mà bênh người lạ nên ấm ức không chịu về. Lời qua tiếng hai, sau đó hai bạn nhậu lao vào đánh nhau.

Thấy yếu thế, Nhân gọi điện cho hai thanh niên không rõ lai lịch đến ứng cứu. Khi thấy bên đối phương đông người, Đổng bỏ chạy nhưng vẫn bị đánh. Khi chạy được về đến nhà, Đổng bực tức việc Nhân gọi bạn đến đánh mình nên vào bếp lấy con dao đi tìm Nhân trả thù.

Khi Đổng đến phòng Nhân, giữa hai người xảy ra xô xát. Đổng đã dùng dao tấn công Nhân. Dù được đưa đi cấp cứu nhưng Nhân không qua khỏi.

Ngay sau gây án, Đổng bị Công an quận Bình Tân bắt giữ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang