Kẻ mất mạng, người lãnh 20 năm tù vì mối quan hệ 'ngoài luồng'

Thứ Tư, 10/07/2024 14:09

|

(CAO) Ngày 10/7, TAND TPHCM xét xử sơ thẩm đã tuyên phạt Ngô Long Hải Ly (SN 1989, ngụ Bình Thuận) 20 năm tù về tội “giết người”. Buộc Ly phải bồi thường các chi phí cho gia đình nạn nhân hơn 100 triệu đồng và phải chu cấp hàng tháng cho hai con của bị hại đến khi hai cháu 18 tuổi.

Theo cáo trạng, Ly là thợ phun xăm, từng đi cai nghiệp bắt buộc ba lần và đang có vợ con nhưng quan hệ “ngoài luồng” với P.N.T.M. cũng làm nghề phun xăm thẩm mỹ. M là mẹ đơn thân có hai con, mở tiệm tại nhà ở số 263 Nguyễn Văn Lượng, Phường 10, quận Gò Vấp. Ly thường đến đây thăm người tình và ngủ lại qua đêm. Trong thời gian qua lại, Ly thường đánh M. do nghi ngờ người tình còn có người khác ngoài mình. Sau mỗi lần bạo hành, Ly thường xin lỗi, hứa hẹn nhưng vẫn 'bổn cũ soạn lại'.

Bị cáo Ly tại tòa

Rạng sáng 24/4/2023, sau khi hai người cùng sử dụng ma tuý. Sau đó Ly tra khảo M. về những mối quan hệ có nghi ngờ và bắt đầu bạo lực. Sau trận đòn, M. ngất xỉu. Ly bật tivi lớn tiếng để tránh bị hàng xóm phát hiện. Thấy M. bất động, tím tái nên Ly gọi xe đưa đi cấp cứu. Sau khi đưa M. đến bệnh viện thì Ly bỏ đi. Lúc này, bác sĩ khoa cấp cứu kiểm tra phát hiện trên người M. có nhiều vết thương, đã ngưng tim, ngưng thở nên trình báo công an.

Kết luận giám định xác định, M. tử vong do suy tuần hoàn, suy hô hấp và đa chấn thương. Qua truy xét, ngày 25/4/2023, Ly bị công an bắt giữ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang