Chém vợ 18 nhát rồi về thăm mộ vì hối hận

Thứ Hai, 28/05/2018 11:19  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Cãi vã với vợ, đợi đến đêm gã chồng tập kích nạn nhân rồi dùng búa chém 18 nhát, trong đó có 8 vết thương ở vùng đầu gây đứt xương sọ và xương gò má. Giết xong, hắn còn đẩy xác xuống sông để phi tang.

Sáng ngày 28-5, Cơ quan CSĐT Công an TP.Cần Thơ đã ra quyết định khởi tố bị can và bắt tạm giam Huỳnh Kim Thiện (53 tuổi, ngụ xã Đông Thuận, huyện Thới Lai) để điều tra về hành vi “giết người”.

Hung thủ Huỳnh Kim Thiện

Theo kết quả điều tra, ông Thiện và vợ Cao Thị Nga (51 tuổi) sinh sống tại ấp Đông Thạnh (xã Đông Thuận). Hai vợ chồng làm nghề đưa đò.

Khoảng năm 2016, ông Thiện và bà Nga thường xảy ra mâu thuẫn đánh nhau. Người chồng cho rằng vợ ngoại tình với người khác. Vì thế ông Thiện đã 2 lần dùng xà beng đánh gãy tay và dùng dao cắt đứt tai phải bà Nga.

Không chịu được cảnh ngày ngày bị đánh đập, vào khoảng tháng 12-2017 bà Nga đã làm đơn ly dị. Sau đó vụ việc được tòa án tổ chức hòa giải nhưng không thành.

Chiều 22-5, ông Thiện cầm con dao Thái Lan, kêu bà Cao Thị Ánh Nguyệt (chị bà Nga) đến nói: “Em đi ra rình nó (bà Nga), thằng nào mà chở nó là em đâm chết 2 người luôn chứ đừng nói một người”.

Nói xong, ông Thiện ném con dao xuống đất và lấy xe bỏ đi khỏi nhà. Đến 16 giờ cùng ngày, ông Thiện quay lại nhà tiếp tục cự cãi với bà Nga, nhưng được mọi người can ngăn.

Bà Nga ở dưới đò đưa khách qua bên sông như bình thường. Đến khoảng 0 giờ 30 phút sáng 23-5, bà Nguyệt và chồng nghe tiếng la của bà Nga, nên chạy sang. Tại hiện trường có nhiều vết máu. Người thân đều không thấy ông Thiện và bà Nga nên trình báo cơ quan chức năng.

Đến gần 3 giờ sáng, ông Thiện gọi cho người con đang làm lái xe tại TPHCM nói: “Tao đập mẹ mày rồi đạp xuống sông luôn rồi”. Đến hơn 7 giờ sáng cùng ngày, người dân phát hiện xác chết của bà Nga nổi tại bến đò Trường mầm non Đông Thuận (cách hiện trường 2km).

Nơi phát hiện thi thể

Kết quả khám nghiệm hiện trường, công an thu giữ dưới gầm giường nhà nạn nhân 1 cây búa dài 38 cm bằng cán gỗ dính máu. Trên người nạn nhân có 18 vết thương, trong đó có 8 vết thương ở vùng đầu gây đứt xương sọ và xương gò má. Vùng ngực, tay, chân nạn nhân bị rách da và bầm tụ huyết.

Sau gần 4 ngày lẫn trốn, ông Thiện quay về thăm mộ vợ, bị trinh sát phát hiện, hung thủ lấy xe máy bỏ chạy về TT.Một Ngàn, huyện Châu Thành A, Hậu Giang. Trên đường trốn chạy xảy ra va chạm với một xe máy khác, rồi bị công an bắt giữ.

Tại cơ quan công an, ông Thiện khai do ghen tuông, nên đã dùng búa chém nhiều nhát vào đầu bà Nga dẫn đến tử vong.

Bình luận (0)

Lên đầu trang